ลำโพงบลูทูธเต้นดุ๊กดิ๊ก เสียงดี ดูยังเพลิน

ลำโพงบลูทูธดีไซน์สวยๆ พกพาสะดวก


สำหรับคนที่รักการฟังเพลงและต้องเดินทางไปในที่ต่างๆ การจะพกลำโพงที่บ้านไปก็ช่างไม่สะดวกเอาเสียเลย จะฟังจากลำโพงมือถือก็เสียงไม่ดี ไม่ได้ดั่งใจ ดังนั้นลำโพงบลูทูธ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะช่วยตอบโจทย์ความต้องการ และปัจจุบันลำโพงบลูทูธก็มีลูกเล่นมากมายออกมาที่ไม่ได้มีไว้สำหรับฟังเพลงอีกต่อไป มีอะไรบ้าง มาส่องกันเลย

ลำโพงบลูทูธน้องหมาเต้นดุ๊กดิ๊ก

เป็นไอเท็มฮอตฮิตเลยทีเดียว ด้วยความที่หน้าตาน่ารัก ตัวเล็ก เสียงดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย แถมยังรองรับการเปิดเพลงผ่านบลูทูธจากโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ iOS และ Android  และเมื่อเปิดเพลง เจ้าหมาน้อยก็จะเริ่มส่ายสะโพกตามจังหวะเพลง ทำให้การฟังเพลงสนุกขึ้น น่ารักขึ้น อารมณ์ดีขึ้น ถ้ากลัวน้องหมาเต้นเหนื่อยก็สามารถกดปุ่มให้น้องหมาหยุดเต้นได้ น่ารักคิวท์แบบนี้ เอาไปตั้งประดับโต๊ะก็คุ้มแล้ว

ลำโพงบลูทูธเต้นดุ๊กดิ๊ก

ลำโพงบลูทูธรับสายโทรศัพท์ได้

สะดวกกว่านี้มีอีกมั้ย? กับลำโพงขนาดจิ๋วที่อึดถึกทน เล่นเพลงได้นานถึง 12 ชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ผ่านบลูทูธ ใช้ฟังเพลงก็ได้ ใช้รับสายโทรศัพท์ก็ได้ด้วย ตัวเสียงเป็นแบบสเตอริโอ กำลังเสียงถึง 10 วัตต์ มาพร้อมเสียงเบสอันทรงพลัง คนที่รักเพลงสไตล์ R&B, ฮิปฮอป หรือ R&B มีอันต้องถูกใจสิ่งนี้

ลำโพงบลูทูธรับสายโทรศัพท์ได้

ไมค์คาราโอเกะพร้อมลำโพงบลูทูธ

ร้องเพลงกันให้เจ็บคอ ไม่ต้องพกเครื่องเสียงกับไมค์แยกกันให้หนักอีกแล้ว เมื่อทั้งสองอย่างมารวมอยู่ในเครื่องเดียว  สามารถใช้ร้องเพลงได้ หรือจะเอาไปพูดหน้าห้อง พูดในที่ประชุม หรือร้องคาราโอเกะในรถ ในบ้าน หรือขณะท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา ตัวลำโพงเชื่อมกับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ได้ผ่านบลูทูธ พกไว้ขณะไปเที่ยว ทริปนี้จะสนุกขึ้นแน่นอน!

ไมค์คาราโอเกะพร้อมลำโพงบลูทูธ


ลำโพงบลูทูธกระถางต้นไม้

รักษ์โลกไปอีก เมื่อลำโพงไม่ใช่แค่ลำโพง แต่มันคือกระถางต้นไม้! ลำโพงบลูทูธนี้มีความฟังก์ชั่นแบบ  2in1 คือ ใช้ปลูกต้นไม้ได้จริง และฟังเพลงได้จริง สามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ทั้งสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ที่สำคัญ ยังมีฟีเจอร์เจ๋งๆ เพิ่มความสนุก คือ ระบบ touch sensor เวลาที่เราสัมผัสต้นไม้ก็จะมีเสียงเปียโนออกมาพร้อมกับแสงไฟวิบแวบตามจังหวะ เติมความสดชื่นให้กับชีวิต

ลำโพงบลูทูธกระถางต้นไม้

ลำโพงบลูทูธ แบบกันน้ำ

เพิ่มความสุขด้วยเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา แม้กระทั่งในห้องน้ำ ด้วยลำโพงแบบกันน้ำ เชื่อมต่อกับสมาร์โฟนได้ผ่านบลูทูธได้ไกลถึง 10 เมตร ฐานสามารถยึดเกาะได้กับผนังพื้นเรียบ กระจก หรือกระเบื้องในห้องน้ำ แบตใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง ดีเยี่ยมขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

ลำโพงบลูทูธ แบบกันน้ำ


ลำโพงบลูทูธมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายฟีเจอร์ที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ก่อนการเลือกซื้อ แนะนำให้เลือกของที่ถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองให้มากที่สุด เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปเลือกลำโพงเจ๋งๆ ราคาเอื้อมถึงได้ที่




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม