แต่งเบาๆ แต่สวยเด่น ด้วยชุดไปงานแต่งกลางวันแบบกางเกง

ง่ายๆ กับสไตล์ชุดไปงานแต่งแบบกางเกง

ใครที่เคยไปงานแต่งในตอนเย็นก็คงตื่นเต้นกับการหาชุดที่สวยและเหมาะกับงานกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นหน้าหรือผมก็ต้องจัดเต็ม แต่ถ้าเป็นงานกลางวันล่ะ จะเลือกชุดราตรียาวและแต่งหน้าเข้มๆ ก็คงจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ จะเลือกชุดเดรสสั้นก็ดูไม่มีอะไรแปลกใหม่  เราจึงมีไอเดียการเลือก ชุดไปงานแต่ง ที่เหมาะกับงานกลางวัน แต่ยังมีความหรู สวย สง่า เรียกสายตาคนในงานได้เป็นอย่างดีเลยละค่ะ

ชุดไปงานแต่งสไตล์ชุดจั๊มป์สูทสีครีม


ชุดจั๊มป์สูทสีครีม
CR.www.Pinterest.com

ชุดจั๊มป์สูทสีครีม มีความหวานปนเซ็กซี่ แต่งหน้าโทนนู้ดและทำผมให้มีวอลลุ่มแบบนี้ ได้ลุคที่เป็นสาวสวยเฉี่ยว ความมั่นใจมาเต็ม ลุคนี้เหมาะกับสาวผิวแทนมากๆ ค่ะ

จั๊มป์สูทสีโอลด์โรส

จั๊มป์สูทสีโอลด์โรส
Cr.www.Pinterest.com

สำหรับสาวหวานคงชอบลุคนี้ค่ะ เป็นจั๊มป์สูทสีโอลด์โรส มีลูกเล่นตรงที่การต่อชายผ้าพลิ้วเพิ่มความอ่อนหวาน และการแต่งหน้าโทนส้มอมชมพู ม้วนผมเป็นลอนหลวมๆ และถือกระเป๋าคลัตช์ใบจิ๋ว แค่นี้ก็เป็นสาวหวานน่าทะนุถนอม โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวขาว การแต่งตัวด้วยชุดสีนี้จะยิ่งขับผิวให้เด้งกระจ่างใสดูสุขภาพดีค่ะ


มิกซ์กางเกงผ้าฝ้ายกับเสื้อเปิดไหล่


Cr.www.Pinterest.com

ลุคนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย ไม่เป็นทางการมากนัก แต่ดูสุภาพและไม่จืดชืดจนเกินไป โดยการหยิบกางเกงผ้าฝ้ายหรือผ้าลินินมามิกซ์กับเสื้อโชว์ไหล่แขนยาว ตรงข้อมือเป็นทรงกระดิ่ง ลุคนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความหวานๆ ใสๆ แต่งหน้าเบาๆ และทำผมให้มีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ ดูน่ารักเรียบร้อยสบายตา

เสื้อแขนพองกับกางเกงสีชมพู

Cr.www.Pinterest.com

เอาใจสาวมั่นสายแฟชั่นที่ชอบความชิค ที่แม้จะดูแต่งน้อย แต่ต้องไม่ธรรมดา เพราะมีความเก๋ที่ดีไซน์ของเสื้อซึ่งเป็นแขนพองแล้วรัดรูปตรงข้อศอก คู่กับกางเกงสีชมพูและรองเท้าส้นสูง ทำให้ชุดดูหวานปนเท่และเข้ากับงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความรักของบ่าวสาว ลุคนี้หน้าผมไม่เยอะ แค่ทำผมตรงก็สวยเว่อร์แล้วละค่า

จั๊มป์สูทเกาะอกสีแดง

Cr.www.Pinterest.com

จั๊มป์สูทเกาะอกสีแดงชุดนี้ บอกได้คำเดียวว่านางพญามาก สวยมาก แต่งหน้าโทนนู้ดกับผมยาวสลวยเผยผิวสุขภาพดี ไม่ต้องมีแอ็กเซสซอรี่ใดๆ ก็สวยโดดเด่นมาแต่ไกล โดยเฉพาะงานที่มีธีมสีแดงยิ่งเหมาะมาก สาวๆ คนไหนอยากสวยสง่าน่าหลงใหล ต้องจัดไปกับลุคนี้เลยค่ะ

ชุดโทนสีชมพู

แบบชุดไปงานแต่งสีชมพู
Cr.www.Pinterest.com

ชุดไปงานแต่งสีชมพูก็ยังเป็นที่นิยมไม่มีเอาต์ เพราะดูหวาน เหมาะกับงานมากๆ ซึ่งใครที่ไม่ชอบชุดเดรสกระโปรง ลองหยิบจั๊มป์สูทสีชมพูหวาน ที่มีความเก๋ด้วยโบว์บนบ่า และต่อชายพลิ้วที่ข้างเอว รวบผมเผยต้นคอระหง เท่านี้ก็พกความสวยออกจากบ้านไปได้เลยค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม