ถึง Work from home ก็มอบความรู้สึกดีๆ ผ่าน “การสั่งดอกไม้ออนไลน์” ได้

มอบความรู้สึกดีๆ ด้วยช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ออนไลน์


ช่วงนี้เพื่อนๆ หลายคนต้อง Work from home การนัดเจอพิเศษๆ คงเป็นไปได้ยากในช่วงสถานการณ์แบบนี้ การคลายความคิดถึงส่งผ่านความรู้สึกดีๆ นอกโทรศัพท์หากัน ส่งข้อความ การส่งดอกไม้ ให้กับคนพิเศษของเราก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่สามารถบอกรักส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านช่อดอกไม้ซึ่งสามารถสร้างความรู้สึกดี ๆ แบบง่าย ๆ ฟิน ๆ ซึ่งจะช่วยสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจและความสุขระหว่างคุณพร้อมกับคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะว่าเราเชื่อว่าการเลือกสรรดอกไม้สวยๆ แสดงถึงความใส่ใจห่วงใย เราเลยอยากให้เพื่อนลองสั่งดอกไม้จากร้านดอกไม้ออนไลน์ มอบให้กับคนพิเศษของเพื่อน ซึ่งแต่ละร้านมีแบบช่อดอกไม้สวยๆ ให้เลือกมากมาย ดังเช่นตัวอย่างของช่อดอกไม้ที่เรารวบรวมให้ดูค่ะ



ช่อดอกไม้ Leyla

ช่อดอกไม้ “Leyla” ช่อดอกไม้ที่โรแมนติกไม่เหมือนกับใคร จัดแต่งเติมด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ห่อด้วยกระดาษสีเทา ให้ความรู้สึกที่เรียบหรู แต่ก็ดูมีเสน่ห์ หากคุณมอบช่อดอกไม้ช่อนี้ รับรองว่าคนรักของคุณจะจำเป็นต้องยิ้มแก้มปริไปกับช่อดอกไม้ที่คุณมอบให้อย่างแน่แท้ค่ะ


ช่อดอกไม้ Gloria

ช่อดอกไม้ “Gloria” ช่อดอกไม้แสนสวยที่จัดแต่งด้วยดอกไฮเดรนเยียสีชมพู ให้ความรู้สึกละมุนอ่อนหวาน สื่อถึงความรักและความจริงใจที่มีต่อคนรัก แม้จะดูไม่หวือหวา แต่ก็สวยงามจนต้องเหลียวกลับไปมองเลยทีเดียว หากคุณมอบช่อดอกไม้ช่อนี้ให้แก่คนที่คุณรัก รับรองว่าคนรักของคุณจะต้องปลาบปลื้มใจจนน้ำตาไหลเลยล่ะค่ะ


ช่อดอกไม้ Cassandra

ช่อดอกไม้ “Cassandra” ช่อดอกไม้แสนหวานละมุนที่จัดประดับด้วยช่อดอกกุหลาบสีชมพูอ่อน อันเป็นสัญลักษณ์ของความสง่างาม สื่อถึงความรักที่อ่อนหวาน อ่อนโยน และโรแมนติก หากคุณมอบช่อดอกไม้ช่อนี้ให้พร้อมด้วยคนรักก็จะช่วยเพิ่มระดับดีกรีความหวานในความรักของคุณสองคนได้เป็นอย่างดีค่ะ


กล่องดอกไม้ Chereen

กล่องดอกไม้ “Chereen” กล่องดอกไม้รูปหัวใจอบอวลด้วยความรักอันแสนหวานที่จัดแต่งเติมด้วยดอกกุหลาบสีหวาน ๆ และดอกไม้จำพวกแตกต่าง ๆ อย่างเช่น ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู, ดอกไลเซนทัสสีชมพูและสีพีช, ดอกสเปรย์สีชมพู และดอกมิกกี้เม้าส์ค่ะ หากคุณจำเป็นจะต้องการสร้างความประทับใจให้แก่คนรัก อย่าลืมเลือกมอบกล่องดอกไม้นี้เป็นสื่อแคงทนใจด้วยนะคะ


กล่องดอกไม้ Lucinda

กล่องดอกไม้ “Lucinda” กล่องดอกไม้หลากสีสัน ดีไซน์เก๋ สมัยใหม่ในภาชนะทรงกลมสีครีมที่จัดแต่งด้วยดอกกุหลาบสีม่วง, ดอกกุหลาบสีชมพู, ดอกไลเซนทัสสีม่วงและพีช, ดอกผีเสื้อ และดอกสเปรย์สีเขียวค่ะ ซึ่งดอกไม้หลากสีสันเหล่านี้จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น อิ่มเอมใจ และเกิดความผ่อนคลายค่ะ หากมอบกล่องดอกไม้นี้ให้พร้อมกับคนรัก รับรองว่าจะช่วยเหลือให้คนรักรู้สึกสบายใจค่ะ


กระเช้าดอกไม้ Ivana

กระเช้าดอกไม้ “Lvana” กระเช้าดอกไม้สีสันสดใสและอ่อนหวานที่จัดเสริมแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาว, ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู, ดอกไลเซนทัสสีพีช, ดอกสเปรย์สีเขียว, ดอกยิปโซ, ใบหิมะ และใบ / เม็ดยูคาลิปตัส ซึ่งดอกไม้เหล่านี้มีความเรียบหรูอย่างมีรูปแบบแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน หากจำต้องการส่งมอบความรักและความห่วงใยให้พร้อมกับคนรักของคุณ ลองมองกระเช้าดอกไม้กระเช้านี้ให้เขาหรือเธอคนนั้นสิคะ

นอกจากไอเดียรูปแบบช่อดอกไม้ กล่องดอกไม้ กระเช้าดอกไม้แนว ๆ ที่ได้ปรากฏมาข้างต้นแล้ว ซึ่งเพื่อนสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านดอกไม้ออนไลน์ ซึ่งมีบริการส่งดอกไม้ให้ถึงมือคนที่คุณรักให้ซาบซึ้งใจอีกด้วยค่ะ หากต้องการส่งมอบดอกไม้เรียบหรู ต้องลองสั่งกันดูค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม