แนะนำกล่องใส่อาหารที่ควรมีไว้ที่บ้าน


แนะนำกล่องใส่อาหาร 4 สไตล์


ในปัจจุบันคนหันมาใส่ใจเรื่องการรักษาสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น อย่างเช่น การงดใช้ถุงพลาสติกตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ และด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ทุกอย่างดูจะเร่งรีบ เร่งด่วน การใช้เวลากับแต่ละกิจกรรมในชีวิตประจำวันจึงเวลาน้อย บางคนไม่มีเวลาที่จะประกอบอาหารเองที่บ้าน ก็จะหาซื้อรับประทานนอกบ้านเป็นส่วน บางคนมีเวลามากหน่อยก็อาจจะชอบทำอาหารรับประทานเอง วันนี้เราจึงนำ กล่องใส่อาหาร ประเภทต่างๆ มาแนะนำกันค่ะ สำหรับท่านที่ต้องการนำอาหารไปทานที่ทำงาน หรือซื้ออาหารกลับมารับประทานที่บ้าน มาลองดูกันเลยค่ะมี กล่องใส่อาหารประเภทไหนบ้าง


1. กล่องใส่อาหาร เก็บความร้อน แบบปิ่นโต 2 ชั้น Pinto 


กล่องใส่อาหารชิ้นนี้มีลักษณะเป็นปิ่นโตสองชั้น สามารถรักษาความร้อนของอาหารภายในกล่องได้ ตัวกล่องมีสีสันสดใส มีสองชั้น สามารถใช้สำหรับใส่อาหารเอาไปรับประทานที่ทำงาน หรือเวลาไปปิคนิค ทำกิจกรรมนอกสถานที่ก็สามารถใช้ได้

จุดเด่น

  • รักษาความร้อนของอาหารที่ใส่ภายในกล่องได้ดี เหมาะสำหรับใส่ข้าวสวย ข้าวเหนียว หรือกับข้าว


2. ชุดกล่องอาหารอิเกีย 17 ชิ้น


ชุดกล่องอาหารอิเกียทั้งชุดมาพร้อมกัน 17 ชิ้น มีหลายขนาด ตัวกล่องมีคุณสมบัติสามารถใช้ใส่อาหารอุ่นในไมโครเวฟได้ รองรับอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 100 องศาเซลเซียส และยังสามารถนำไปใช้งานใส่อาหารเก็บในช่องแช่แข็งของตู้เย็นได้ ตัวกล่องผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เชื่อถือในคุณภาพของอิเกียได้

จุดเด่น

  • สามารถใส่ในไมโครเวฟได้ รองรับอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 100 องศาเซลเซียส 
  • ใช้แช่ช่องแข็งของตู้เย็นได้


3. กล่องอาหารอุ่นร้อนอัตโนมัติ


สำหรับกล่องอาหารอุ่นอัตโนมัติ เครื่องนี้เหมาะมากกับการนำไปใช้งานเวลาไปปิคนิคนอกสถานที่ ตัวกล่องสามารถเสียบปลั๊ก เพื่ออุ่นอาหารได้อัตโนมัติ ทำให้อาหารสดร้อนน่ารับประทาน ถึงแม้ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารนอกสถานที่ อาหารก็ยังร้อนพร้อมรับประทาน เพียงแค่มีปลั๊กไฟให้เสียบจึงทำให้สะดวกในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่

จุดเด่น

  • ตัวกล่องสามารถเสียบปลั๊กเพื่ออุ่นอาหารได้
  • ขนาดกล่องไม่ใหญ่จนเกินจึงพกพาสะดวกสำหรับการใช้งานนอกสถานที่

4. กล่องใส่อาหารอเนกประสงค์



สำหรับกล่องใส่อาหารอเนกประสงค์ชิ้นนี้ เหมาะสำหรับใส่อาหาร ไปรับประทานนอกสถานที่สำหรับหนึ่งมื้อ เช่น ทานที่ทำงาน ตัวกล่องมีขนาดไม่ใหญ่มากพกพาสะดวก เหมาะกับการใส่ข้าว ราดกับข้าว สำหรับรับประทานคนเดียว หรืออาจจะใช้ในการเก็บอาหารชนิดอื่นๆ ตัวกล่องมีขนาดความกว้าง 13 เซนติเมตร ความยาว 17.5 เซนติเมตร ความสูง 7 เซนติเมตร


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจหาซื้อได้ที่ https://portal.weloveshopping.com/ปิ่นโต-กล่องใส่อาหาร-610


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม