แบรนด์ดังเครื่องสำอางเกาหลี ที่ได้รับความนิยม




แบรนด์ดังเครื่องสำอางเกาหลี

สำหรับในเมืองไทยแล้วเทรนด์แฟชั่นเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งกาย ทรงผม จนถึงเครื่องสำอาง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยจะนำแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่เป็นที่นิยมทั้งในเกาหลีและได้รับความนิยมจากสาวๆ ในบ้านเรามาแนะนำให้รู้จักกัน และแต่ละแบรนด์มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างที่เด็ดๆ เด่นๆ เดี๋ยวเราลองมาดูกันเลยค่ะ


Innisfree

Inisfree เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีตัวแรกที่เราหยิบยกมาแนะนำให้รู้จักกัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่วนใหญ่สกัดจากสารสกัดจากธรรมชาติ จากเกาะเชจู สำหรับตัวเครื่องสำอางเด็ดๆ ที่ได้รับความนิยม คือ Innisfree The Green Tea Seed Serum เป็นเซรั่มสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยทำให้ชุ่มชื้นดูเอิบอิ่ม เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจากสิว และช่วยชะลอการเสื่อมของคอลลาเจน




Sulwhasoo

Sulwhasoo (โซลวาซู) อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในไทยและที่เกาหลี ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม เช่น Sulwhasoo Lumitouch Skin Cover SPF 25 / PA++ เป็นแป้งรองพื้น พร้อมคุณสมบัติช่วยปกป้องอันตรายจากแสงแดด ด้วย SPF/PA++ โดยตัวแป้งรองพื้นเป็นแบบอัดแข็งเกรดพรีเมี่ยม ช่วยปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนผสมของ มอสเจอร์ไรส์เซอร์ ที่ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น




Etude House

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี ที่มีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ได้รับความนิยม เช่น tude House Dear My Lips-Talk (Chiffon) เป็นลิปสติกที่มีคุณสมบัติแบบ 2in1 อยู่ในแท่งเดียวกัน คือ เป็นลิปสติกแบบเนื้อครีมและเนื้อแมทอยู่ในแท่งเดียวกัน ทำให้เวลาทาลิปแล้วมีความรู้สึกบางเบาไม่หนัก เวลาทาแล้วให้เนื้อสีเรียบเนียนดูเอิบอิ่มชุ่มชื้น






Laneige

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็คือ Laneige White Dew Tone Up Cream เป็นครีมที่ในการปรับสภาพผิว และบำรุงผิวให้ดูมีออร่า กระจ่างใส ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ Laneige คือ Mela-Vita Crusher ที่สกัดจากสารธรรมชาติ แบบเกรดพรีเมี่ยม จึงเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั้งไทยและเกาหลี



3CE

เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีเลยในหมู่สาวๆ มีคอลเล็คชั่นเครื่องสำอางออกใหม่อยู่เรื่อยๆ ประเภทเครื่องสำอางหลากหลาย เช่น ลิปสติก อายแชโดว์ บลัชออน อย่างเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยม คือ 3CE Stylenanda Highlighter # Pink เป็นไฮไลท์โทนชมพู เป็นเนื้อไฮไลท์ผสมวิ้งมุกเวลาทาแล้วทำให้ดูเนียนใสเปล่งปลั่ง



Mamonde Mamonde

Mamonde Mamonde มามอนด์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี ที่มาจากคอนเซ็ปธรรมชาติและความงามของมวลหมู่ดอกไม้หลากหลายนานาพันธุ์ เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมของ Mamonde Mamonde ก็คือ Mamonde Creamy Tint Color Balm ลิปสติกเนื้อแมท ที่ให้สีสันเรียบเนียนสวยงาม


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเครื่องสำอางเกาหลี แบรนด์ไหน ที่เหมาะกับไลฟ์สไต์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก  อายแชโดว์  บลัชออน  ครีมบำรุงผิวหน้า  เซรั่ม เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่

https://portal.weloveshopping.com/เครื่องสำอาง-735

ช้อปสะดวก ปลอดภัย ได้ของชัวร์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม