ท็อปแบรนด์ ‘นาฬิกาข้อมือสปอร์ต’ สำหรับผู้ชายสายลุย

cr. pinterest.com

ท็อปแบรนด์ นาฬิกาข้อมือสปอร์ต

ถ้าพูดถึงเครื่องประดับของผู้ชายนั้นมีไม่กี่อย่าง หลักๆ ที่ได้รับความนิยมมากคงหนีไม่พ้นนาฬิกาข้อมือนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้วแต่ยังสามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์และรสนิยมของเจ้าของได้ด้วย โดยนาฬิกาข้อมือมีทั้งแบบแพงหูฉี่ แบบเรียบหรู และแบบสปอร์ตที่เหมาะสำหรับผู้ชายสายลุย

วันนี้เราอยากเอาใจสายแมนๆ ครัช ด้วยนาฬิกาข้อมือแบบสปอร์ต มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่ติดท็อปแบรนด์ในดวงใจของหนุ่มๆ กันบ้าง


cr.pinterest.com


Adidas

นี่คือแบรนด์สำหรับสายลุยสายกีฬาโดยแท้ เพราะสินค้าของแบรนด์นี้ได้รับความนิยมมากทั้งเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา รวมถึงนาฬิกาข้อมือด้วย Adidas มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายสวยงามน่าใช้ ฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ได้ดี และทนทาน จึงเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ สายสปอร์ตได้ไม่ยาก


Nike

ไม่ต้องพูดเยอะกับแบรนด์ NIKE ที่สายสปอร์ตยกนิ้วให้อยู่แล้ว นาฬิกาข้อมือสปอร์ตของ NIKE มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ดีไซน์มีความแปลกใหม่อยู่เสมอ สวมใส่แล้วให้ความรู้สึกเท่ ดูมีพลัง ส่วนฟังก์ชันก็สร้างมาเพื่อการลุยอย่างเต็มที่ เช่น กันเหงื่อและกันน้ำ เป็นต้น

Puma

Puma เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่สายสปอร์ตที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก นาฬิกาข้อมือของแบรนด์นี้ดีไซน์เท่ ลงตัวทั้งในด้านความเรียบหรูและความสปอร์ต จนเป็นที่ถูกใจคนชอบลุยทั้งหลาย ซึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์คือโลโก้สิงโตภูเขา ที่สะท้อนความปราดเปรียวและกระฉับกระเฉง


Nixon

Nixon ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบลุยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆ ที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ฉะนั้นจึงถือเป็นตัวจริงในเรื่องการออกแบบนาฬิกาข้อมือที่เน้นความแข็งแรง ทนทาน โดนใจสายกีฬาไปเต็มๆ


G-shock

G-shock ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทาน สมบุกสมบัน และมีฟังก์ชันที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาหรือกิจกรรมแอดเวนเจอร์ แต่ที่โดดเด่นไม่แพ้ฟังก์ชันคือดีไซน์ที่มีลวดลายและสีสันเฉพาะตัว จนเป็นที่หมายปองของเหล่านักสะสมที่ตามเก็บแต่ละคอลเล็กชัน


Lacoste

เมื่อพูดถึง Lacoste หลายคนอาจนึกถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแต่จริงๆ แบรนด์นี้ก็มีดีที่นาฬิกาข้อมือด้วยเช่นกัน นาฬิกาข้อมือสปอร์ตของ Lacoste เน้นดีไซน์แบบมินิมอล เรียบแต่มากด้วยฟังก์ชัน ที่สำคัญยังทนทานด้วย


Paraface

นี่คือแบรนด์น้องใหม่สัญชาติไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและหนุ่มๆ สายลุยได้อย่างไม่น่าเชื่อ นาฬิกาข้อมือมีความแปลกใหม่ ทนทาน คุณภาพดี แต่มาในราคาที่เป็นกันเองแบบไทยๆ ใครยังไม่เคยใช้ต้องลองไปหามาใช้สักเรือนแล้วละ


ทั้งหมดนี้คือนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้ชายสายลุย แต่หากใครสนใจนาฬิกาข้อมือประเภทอื่นๆ สามารถหาดูเพิ่มเติมได้ที่ Weloveshopping

เลือกซื้อ นาฬิกาข้อมือสปอร์ต  https://portal.weloveshopping.com/นาฬิกาข้อมือ-530


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม