วิธีการเลือกไดร์เป่าผม เพื่อถนอมสุขภาพผม




ก่อนซื้อไดร์เป่าผมควรพิจารณาดังนี้


ไดร์เป่าผม เป็นอุปกรณ์ตกแต่งผมที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแทบทุกคน นอกจากใช้สำหรับเป่าผมให้แห้งเร็วแล้วหลังจากสระทำความสะอาด ยังใช้ในการเป่าจัดเซ็ตทรงผม ซึ่งเป็นทราบกันโดยทั่วไป การเป่าผมโดยใช้อุณหภูมิที่ร้อนเกินไปก็อาจจะทำให้เส้นผมเสียได้ วันนี้เราเลยนำวิธีการเลือกไดร์เป่าผมและวิธีการใช้งานเพื่อช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย มาฝากให้อ่านกันค่ะ



เลือกซื้อไดร์เป่าผมที่สามารถปรับแรงลมและอุณหภูมิได้

ไดร์เป่าผมที่เราเลือกซื้อควรปรับแรงลมและอุณหภูมิได้ เพราะการเป่าผมด้วยอุณหภูมิที่ร้อนเกินไป เป็นเวลานานๆ จะทำให้เส้นผมเสียแห้งแตกปลายได้ และในการใช้งานไม่ควรปรับอุณหภูมิสูงเกินไป ควรปรับแรงลมที่พอเหมาะเพื่อช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย

ความดังของเสียงจากไดร์เป่าผม

ความดังของเครื่องเป่าผม เป็นข้อถัดมาที่เราต้องพิจารณาก่อนเลือกซื้อ ถ้าเราใช้งานตอนกลางคืน คือ สระผมตอนกลางคืนแล้วต้องเป่าผมให้แห้งก่อนนอน ถ้าไดร์เป่าผมมีเสียงดังเกินไป เสียงที่ดังเกินไปอาจจะสร้างความรำคาญ รบกวนบุคคลรอบข้างได้ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อสามารถทดสอบฟังดูได้ หรือสังเกตดูจากข้อมูลผลิตภัณฑ์

ฟังก์ชันหรือฟีเจอร์เสริมของไดร์เป่าผม

ในปัจจุบัน มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเป็นฟังก์ชั่น หรือฟีเจอร์เสริมในเครื่องไดร์เป่าผม ทำให้ไดร์เป่าผมมีความสามารถมากขึ้นกว่าเครื่องรุ่นเก่าๆ เช่น ระบบประจุไฟฟ้าไอออน ที่เป็นระบบช่วยในเรื่องของการถนอมสุขภาพเส้นผม รักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม ทำให้เส้นผมไม่แห้งเสีย ซึ่งถ้าเครื่องเป่าผมที่เรากำลังเลือกซื้อถ้ามีฟังก์ชั่น หรือฟีเจอร์เสริมเหล่านี้ ก็จะดีมากเพื่อช่วยถนอมสุขภาพผมของเรา

เลือกขนาดของไดร์เป่าผมให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน

สาวๆ บางคนต้องเดินทางบ่อยๆ เช่น ไปพบลูกค้าต่างจังหวัด มีความจำเป็นต้องนำไดร์เป่าผมติดไปด้วย ก็ควรเลือกขนาดของไดร์เป่าผมที่มีขนาดกระทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก และดูฟังก์ชั่น หรือฟีเจอร์เสริม และปัจจัยอื่นๆ ตามที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ




ข้อแนะนำในการใช้งาน

  • ก่อนไดร์ผมควรแบ่งผมออกเป็นช่อๆ เพื่อช่วยให้การเป่าผมง่ายขึ้น และผมแห้งเร็วขึ้น ผมจะได้แห้งทั่วทุกจุด
  • ไม่ควรเปิดไดร์เป่าผมเป่านานๆ นอกจากทำให้สุขภาพผมเสียแล้ว ยังทำให้อายุการใช้งานไดร์เป่าผมสั้นลงด้วย
  • หลังจากเสร็จการใช้งานแล้วควรดึงปลั๊กออกจากเต้าเสียบ ไม่ควรเสียบปลั๊กคาไว้ ม้วนสายเก็บให้เรียบร้อย และเก็บเข้าที่

ไดร์เป่าผม Panasonic

ไดร์เป่าผม PANASONIC ไดร์เป่าผม 1600W สีชมพู รุ่น EH-NA30.VP เป็นไดร์เป่าผมรุ่นแนะนำ ที่มีระบบระบบนาโนเทคโนโลยีช่วเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมขณะใช้งาน สามารถเปลี่ยนหัวกระจายลมได้ 2 แบบ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับและปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ มีระบบ Healthy Function ให้ระดับอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อผม ด้ามจับพับได้ พกพาสะดวก

เหล่านี้เป็นวิธีการเลือกไดร์เป่าผม และวิธีการใช้งานเพื่อถนอมสุขภาพผม และเครื่องไดร์เป่าผม เพื่อนที่กำลังจะหาซื้อเครื่องเป่าผม สามารถลองนำไปใช้กันดูได้ค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม