เซรั่ม คืออะไรเอ่ย


เซรั่ม คืออะไรและมีคุณสมบัติอย่างไร

เฉลยคำตอบกันก่อน เซรั่ม ก็คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งแตกต่างกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ คือมีเนื้อสัมผัสบางเบากว่าครีมบำรุงผิวโดยทั่วๆ ไป คือมีอนุภาคเล็กกว่าทำให้ดูดซึมสู่ได้ง่ายและเร็ว โดยเซรั่มเป็นสารสกัดซึ่งมีองค์ประกอบที่ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และวิตามินเข้มข้นที่สำคัญ ซึ่งเป็นอาหารบำรุงผิวช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น

คุณสมบัติของเซรั่ม

  • เซรั่มสามารถซึมซับลงสู่ผิวได้เร็วและลึก ช่วยลดสีผิวที่หมองดำคล้ำ และริ้วรอยลึก
  • ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวมีความเรียบเนียนด้วยสารอาหารที่อยู่ในเซรั่ม
  • ทำให้ผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้น เนื่องจากเซรั่มมีโมเลกุลเล็ก จึงซึมซับสู่ชั้นผิวได้เร็วและลึก

วิธีการใช้เซรั่ม

หลังจากทำความรู้จักกับคุณสมบัติของเซรั่มกันไปแล้ว ลองมาดูกันค่ะวิธีการใช้เซรั่มให้มีประสิทธิภาพต้องทำอย่างไร ก่อนทาเซรั่มบนผิวหน้าต้องล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นจึงหยดเซรั่มลงในฝ่ามือ 1-2 หยด ก็เพียงพอแล้ว เพราะเซรั่มเป็นสารอาหารสกัดสำหรับผิวหน้าที่เข้มข้นอยู่แล้ว ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าโดยเฉพาะบริเวณผิวที่มีปัญหา หลังจากนั้นให้ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงทั่วผิวหน้าและลำคอ


แนะนำเซรั่มน่าใช้

เซรั่ม วิต อี

เซรั่ม วิต อี เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ ช่วยบรรเทาลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และรอยคล้ำจากแสงแดดทำให้ผิวใสกระจ่าง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า โดยเซรั่ม วิต อี มีส่วนประกอบสำคัญ คือ วิตามิน อี (Vitamin E) เข้มข้นซึ่งสารสกัดจากว่านหางจระเข้


กิฟฟารีนไฮย่า เซรั่ม

กิฟฟารีนไฮย่า เซรั่ม เป็นเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวแลดูกระจ่างใสภายหลังจากใช้แล้ว 14 วัน


เซรั่มบลูเบอร์รี่ Wonder Essence

เซรั่มบลูเบอร์รี่ เป็นเซรั่มที่สกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดรอยด่างดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว ฝ้า กระ ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น



เอนโดแคร์เซรั่ม

เอนโดแคร์เซรั่ม เป็นเซรั่มที่สกัดจาก DNA หอยทาก มีคุณสมบัติช่วยลดสิว รอยแผลสิว รอยแดง ลดรอยหลุมสิว รอยด่างดำ รอยแผลเป็น ลดริ้วรอย เหี่ยวย่น แห่งวัย ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื่นขึ้น




Innisfree เซรั่ม Green Tea Seed

Innisfree เซรั่ม Green Tea Seed เป็นเซรั่มของเกาหลีที่ได้รับความนิยมสกัดจากชาเขียว ด้วยประสิทธิภาพของชาเขียวและกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยปรับสภาพฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื่นขึ้น และยังช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย






เลือกซื้อ เซรั่ม ได้ที่ https://portal.weloveshopping.com/ครีมบำรุงผิวหน้า+เซรั่ม-521

cr. sanook.com
cr. weloveshopping.com

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม