รวมรุ่นนาฬิกาคาสิโอ G-SHOCK น่าใช้งาน

รวมรุ่นนาฬิกาคาสิโอ G-SHOCK น่าใช้งาน


G-SHOCK นาฬิกา ที่ผลิตโดยคาสิโอ ถือว่าเป็นนาฬิกาอีกแบรนด์ของคาสิโอ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถใส่ได้ทั้งผูชายและผู้หญิง นอกจากรูปทรงของที่ออกแบบมาได้สวยแล้ว ในนาฬิกาแบรนด์นี้ทุกรุ่น จะมีฟังก์ชั่นสำหรับจับเวลา การนับเวลาถอยหลัง มีไฟ กันน้ำได้ดี นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทานในการใช้งานอีกด้วย ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีสมาร์ทวอซ ออกมาจำหน่ายมากมายหลายแบรนด์ แต่นาฬิการคาสิโอ G-SHOCK ก็ยังมีกลุ่มคน หรือนักสะสมนาฬิกาชอบแบรนด์นี้อยู่ เราลองมาดูกันว่า คาสิโอ G-SHOCK รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง


1. Casio G-Shock GA-100A-7A - สีขาว

นาฬิกา Casio G-Shock GA-100A-7A เรือนนี้เป็นนาฬิกาข้อผู้ชาย แต่ที่จริงก็สามารถสวมได้เท่เก๋และดูดีอีกด้วยขนาดหน้าปัดของรุ่นนี้กว้าง 35 มม. โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ หน้าปัดตรงกลางเป็นกลไกอะนาล็อก ส่วนหน้าปัดย่อยด้านข้าง 2 หน้าปัดเป็นแบบดิจิตอล นาฬิกาถูกออกแบบมาให้กันกระแทก กันน้ำ และทนต่อแรงแม่เหล็ก ด้านข้างตัวเรือนเป็นปุ่มขนาดใหญ่พื้นผิวเป็นรูปตาราง เพื่อกันลื่นทำให้สามารถหมุนปุ่มได้อย่างรวดเร็วและไม่มีพลาดตัว รุ่นนี้มีควาามสามารถในการจับเวลาได้ละเอียด 1/1000 วินาที 


2. Casio G-Shock GA-110CM-3A - สีเขียว

GA-110CM-3A มีหน้าปัดแบบลายทหาร ตัวกระจกเป็นแบบมิเนอรัล มีคุณสมบัติทนต่อคลื่นแม่เหล็กและแรงสั่นสะเทือน สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร เลยทีเดียว ตัวสายนาฬิกาเป็นสายเรซิ่น จับเวลาได้ละเอียด 1/1000 วินาที มี 2 เข็มนาฬิกาอะนาล็อก ชั่วโมง นาที (เดินทุกๆ 20 วินาที) ส่วนดิจิตอล จะบอก ชั่วโมง นาที วินาที เวลาหลังเที่ยง เดือน วันที่ วันในรอบสัปดาห์ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ มีอายุใช้งานประมาณ 2 ปี เป็นแบบถ่านกระดุม CR1220 ตัวเรือนมีไฟ LED สีน้ำตาล

3. Casio Baby-G BA-112-1A

BA-112-1A Series มีสดสันสดใส เป็นนาฬิกาที่เหมาะกับวัยรุ่น ตัวเรือนและสายเป็นสีดำเรียบง่ายแต่สวย หน้าปัดมีสีสันสดใสสไตล์วัยรุ่น กระจกหน้าปัดเป็นกระจกมิเนอรัล ตัวเรือนทนต่อแรงสั่นสะเทือน และสามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร ตัวเรือน กรอบ และสายเป็นเรซิ่น มีไฟ LED จับเวลาได้ละเอียด 1/1000 วินาที แสดงปฏิทินแบบเต็มโดยอัตโนมัติ (ถึงปี 2099) มีเข็มนาฬิกาอะนาล็อก 2 เข็ม บอชั่วโมง นาที (เดินทุกๆ 20 วินาที) มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ประมาณ 2 ปี ใช้ถ่านกระดุม SR726W จำนวน 2 ก้อน


4. Casio G-Shock GA-310-1A

นาฬิกา CASIO G-Shock GA-310-1A ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทาน ตัวเรือนใหญ่ เป็นนาฬิกาหน้า 2 ระบบ ทั้งอะนาล็อก และดิจิตอล มีระบบระบบป้องกันสนามแม่เหล็ก มีระบบกันสะเทือน (G-SHOCK) กันน้ำได้ลึก 200 เมตร มีระบบไฟอัตโนมัติ พลิกมือไฟติด มีระบบจับเวลาเดินหน้า และระบบจับเวลาถอยหลัง ระบบปฏิทินอัตโนมัติ ถึงปี 2099 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ประมาณ 3 ปี ใช้ถ่านกระดุม SR726W ตัวเรือนและสายเป็นเรซิ่น มีระบบ 48 เมืองใหญ่ทั่วโลก สามารถตั้งปลุกได้ 5 เวลา

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม