วิธีเลือกสีดินสอเขียนคิ้ว อย่างง่ายๆ แมทซ์สีผม สีผิวอย่างลงตัว


วิธีเลือกสีดินสอเขียนคิ้ว อย่างง่ายๆ 

หลักการเลือกสีของดินสอเขียนคิ้ว ไม่มีขั้นตอนซับซ้อนอะไรมาก ใช้หลักการง่ายๆ ก็คือ เลือกสีของดินเขียนคิ้วที่ใกล้เคียงกับสีผมของเรามากที่สุด เมื่อเราเลือกใช้สีของดินสอเขียนคิ้วที่แมทซ์ใกล้เคียงกับสีผมเราแล้วเวลาเขียนคิ้วเสร็จแล้วจะทำให้เราใบหน้าของเรามีสีคิ้วที่แมทซ์กับสีผมของเราดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ สำหรับทริคเล็กๆ น้อยๆ ถ้าเกิดว่าเวลาเขียนคิ้วแล้วบังเอิญลงน้ำหนักมากไปจนทำให้สีคิ้วดูเข้มเกินไป ให้แก้โดยใช้คอนซีลเลอร์ทาวาดทับลงไปเบาๆ แล้วใช้แป้งฝุ่นตบทับอีกที เพียงเท่านี้ก็สามารถลดความเข้มส่วนเกินลงได้แล้วค่ะ นอกจากการเลือกสีของดินสอเขียนคิ้วให้แมทซ์กับสีผม อาจจะเลือกสีของดินสอเขียนคิ้วให้เหมาะกับสีผิวของเราก็ได้ค่ะ

วิธีเลือกสีดินสอเขียนคิ้วจากสีผิว

1. สีดินสอเขียนคิ้วสำหรับสาวผิวขาว

จัดอยู่ในกลุ่มโทนอุ่น ควรเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนหรือสีบลอนด์ เพื่อให้สีคิ้วรับกันกับสีผิวขาวผ่องของคุณ ที่สำคัญไม่ควรใช้สีดำ เพราะจะทำให้คิ้วเข้มจนเกินไป

2. สีดินสอเขียนคิ้วสำหรับผิวขาวระดับปานกลาง

จัดอยู่ในสีโทนเย็น ทำให้ใบหน้าแลดูซีดเซียวหรือดูเหนื่อยล้าไม่สดใส ควรจะใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเทาเขียนโครงให้คมชัด แล้วใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสีน้ำตาลทองถมปิดช่องว่างให้เต็มรูปคิ้ว เพื่อให้เกิดความกลมกลืนกับสีผิวขาวเหลืองของคุณ

3. สีดินสอเขียนคิ้วสำหรับผิวคล้ำ ผิวสีแทน ผิวสีน้ำผึ้ง

สีผิวลักษณะนี้อยู่ในกลุ่มโทนเย็น ควรใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเขียนตามโครงคิ้ว แล้วปัดให้สีคิ้วอ่อนลงด้วยมาสคาร่าปัดคิ้วสีเหลือบทอง จะดูสวยละมุนอย่างมีมิติ

4. สีดินสอเขียนคิ้วสำหรับผิวดำ

จัดอยู่ในกลุ่มโทนอุ่น ควรเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วสีดำเขียนไปตามโครงคิ้วให้แลดูคมชัดและใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสีน้ำตาลเข้มถมตามแนวคิ้วให้ฟุ้งสวยอย่างเป็นธรรมชาติ



เคล็ดลับการเลือกที่เขียนคิ้วให้ดูสวยแบบธรรมชาติ

  • การเลือกที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น : ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นจะช่วยทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่สำหรับคนที่ไม่ถนัดอาจจะเขียนโครงด้วยดินสอบางๆ ไว้ก่อนก็ได้ค่ะ
  • เลือกสีดินสอเขียนคิ้วโทนน้ำตาลเทา : ให้ลองเลือกสีดินสอเขียนคิ้วโทนน้ำตาลเทาจะทำให้สีคิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นคิ้วดูไม่สว่างและหนาเกินไป
  • เขียนคิ้วให้ได้รูปดูเป็นธรรมชาติ : ควรเริ่มเขียนคิ้วให้รูปทรงคิ้วดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่เป้นเส้นตรงมากเกินไป หรือเขียนโค้งแบบหักมุมเพราะจะทำให้ดูแล้วขาดความเป็นธรรมชาติ

แนะนำดินสอเขียนคิ้วราคาไม่แพงใช้ง่าย

1. ดินสอเขียวคิ้ว SHISEIDO EYEBROW PENCIL

ดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น คุณภาพดี เขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน มอบเรียวคิ้วสวยได้อย่างที่คุณต้องการ



2. ดินสอเขียนคิ้ว Etude House Drawing Eyebrow

เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อเนียน เขียนง่ายติดทนและกันน้ำ ใช้งานง่ายเป็นแบบออโต้ ไม่ต้องเหลา ปลายด้ามมีแปรงปัดคิ้ว





เลือกซื้อ ดินสอเขียนคิ้ว ได้ที่  https://portal.weloveshopping.com/ดินสอเขียนคิ้ว-779

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม