กระเป๋า Longchamp แมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็สวย!

CR. Pixabay.com


ไอเดียเลือกกระเป๋า Longchamp  ให้เข้ากับเสื้อผ้าหลายสไตล์



กระเป๋าแบรนด์ฮิตที่สาวๆ ชอบหิ้วกันอย่าง กระเป๋า Longchamp นั้น มีรูปทรงที่เรียบง่ายแต่ดูดี เป็นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา เก็บของกระจุกกระจิกของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเดียการเลือกกระเป๋าแบรนด์นี้ให้แมตช์กับเสื้อผ้ามาฝากกัน บอกเลยว่าแต่งตัวสไตล์ไหนก็ลงตัวทุกชุดค่ะ

1. กระเป๋า Longchamp สีกรมท่ากับชุดเสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงยีน

เริ่มจากกระเป๋าสีกรมท่ากับชุดเสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงยีน ลุคนี้ดูเหมือนจะเป็นการแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ แต่กลับดูแพง เป็นสาวมั่น เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็มีความอ่อนโยนในแบบผู้หญิงๆ จะออกไปช็อปหรือเที่ยวที่ไหนก็มั่นใจไปเลยค่ะ

Cr. Pinterest.com

2. สูทคัตติ้งเนี้ยบกริบสีดำกับกระเป๋า Longchamp ใบโตสีแดง

ลุคสาวสังคมสุดหรูด้วยสูทคัตติ้งเนี้ยบกริบสีดำกับกระเป๋าใบโตสีแดงเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากๆ ค่ะ ลุคนี้ดูสวยสง่าเต็มไปด้วยความมั่นใจและเป็นผู้หญิงเก่ง ยิ่งมิกซ์กับรองเท้าบู๊ตส้นสูงยิ่งปังค่ะ

Cr. Pinterest.com


3. กระเป๋า Longchamp ใบเล็กกับชุดกระโปรงสั้นและเสื้อกล้า

สำหรับสาวมั่นที่ชอบความเซ็กซี่นิดๆ การจับคู่กระเป๋าใบเล็กกับชุดกระโปรงสั้นและเสื้อกล้ามก็สวยไม่แพ้ลุคอื่นๆ ด้วยชุดที่มีโทนสีสบายตา มีความเป็นหญิงสาวร่าเริงแจ่มใส ลุคนี้ทำให้สาวๆ มีเสน่ห์มากๆ ค่ะ

Cr. Pinterest.com


4. ชุดเรียบๆ มาแมตช์กับกระเป๋าถือใบเล็ก

ลุคนี้เอาใจสาวหวานบอบบางน่าทะนุถนอม ด้วยการจับชุดเรียบๆ มาแมตช์กับกระเป๋าถือใบเล็กและรองเท้าสีแดง ซึ่งทำให้ได้ลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยวออร่าพุ่งมากๆ ค่ะ ดูเป็นสาวสวยอ่อนหวาน แต่ก็มีความชัดเจนเป็นตัวเอง ไม่จืดชืด มีความมั่นใจในแบบที่พอดีๆ ลงตัวมากๆ ค่ะ

Cr. Pinterest.com



5. กระเป๋า Longchamp สีชมพูหวานๆ

สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวจัดเต็มแบบนี้ ลองหยิบกระเป๋าสีชมพูหวานๆ ใบเล็กมาถือดูสิคะ จากเสื้อผ้าที่ดูขรึมดุจะกลายเป็นซอฟต์ลง และทำให้สาวๆ เป็นคนที่เข้าถึงง่าย และมีความอ่อนหวานซ่อนอยู่ภายใต้ความเคร่งขรึม เป็นคนที่น่าค้นหาเลยทีเดียว

Cr. Pinterest.com



6. กระเป๋าสีเอิร์ทกับชุดเสื้อกางเกงยีนโทนสีสบายตา

กระเป๋าสีเอิร์ทโทนเรียบๆ แมตช์กับชุดเสื้อกางเกงยีนโทนสีสบายตา ไม่ต้องเยอะ แต่งหน้าเบาๆ ความสวยก็เปล่งออร่ามาจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ลุคเรียบๆ ในวันเบาๆ แต่ก็ดูดีมากค่ะ

Cr. Pinterest.com


กระเป๋า Longchamp มีหลายรุ่น และมีให้เลือกหลายสี และด้วยสไตล์การออกแบบที่เรียบหรู ใช้งานง่าย ทำให้เป็นแบรนด์ที่สาวๆ นิยมหิ้วกันแบบไม่มีเอาต์ กระเป๋าใบเดียวอาจจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ หวังว่าไอเดียที่เรานำมาฝากจะทำให้สาวๆ ได้นำไปใช้กับการแต่งตัวครั้งต่อไป ซึ่งเสื้อตัวเดิมๆ หากปรับเปลี่ยนการจับคู่กับกางเกงหรือกระโปรงบวกกับกระเป๋าที่เข้ากัน คุณก็จะได้ลุคการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป ทำให้มีความสุขกับการแต่งตัวมากขึ้นทุกวันค่ะ


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม