โลชั่นน้ำหอม ดีอย่างไร มีตัวไหนบ้างน่าใช้

โลชั่นน้ำหอมคืออะไร

โลชั่นน้ำหอม คือ โลชั่นบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติพิเศษคือมีส่วนผสมของหัวน้ำหอมในตัวโลชั่นด้วย เมื่อทาโลชั่นแล้วจึงทำให้มีกลิ่นหอมติดที่ผิวด้วย เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติแบบ 2in1 นอกจากจะเป็นโลชั่นบำรุงผิวแล้วยังให้กลิ่นหอมติดกาย แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย ในปัจจุบัน โลชั่นน้ำหอมจึงเป็นที่นิยมของสาวๆ หลายๆ คน พกพาได้สะดวกตอบโจทย์ได้ทั้งในเรื่องการบำรุงผิว และให้กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอม

ข้อดีของโลชั่นน้ำหอม

  • ให้กลิ่นหอมติดนาน เนื่องจากเป็นครีมโลชั่นใช้ทาผิว จึงซึมซับสู่ผิวหนังได้ง่าย ทำให้กลิ่นหอมซึมซับสู่ผิวหนังกลิ่นหอมติดนาน
  • กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย การใช้โลชั่นน้ำหอมต้องทาตามส่วนต่างๆ ของร่างกายจึงทำให้ทุกส่วนของร่างกายที่ทาโลชั่นน้ำหอมมีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผู้ใช้มีความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย
  • ให้ความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โลชั่นน้ำหอมนอกจากจะให้กลิ่นหอมแล้ว ในตัวโลชั่นน้ำหอมยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิว ให้ชุ่มชื่นให้กับผิว
  • เพิ่มความสะดวก สำหรับบางคนที่ไม่ชอบใช้น้ำหอมแบบฉีด การใช้โลชั่นน้ำหอมแบบทาอาจจะมีความสะดวกในการใช้งานมากกว่าเนื่องจากกลิ่นติดทนนาน อาจจะไม่จำเป็นต้องฉีดบ่อยๆ เหมือนน้ำหอมแบบทั่วๆ ไป และมีความสะดวกง่ายในการพกพาอีกด้วย

โลชั่นน้ำหอมน่าใช้กลิ่นติดทนนาน

1. ครีมทาผิว Designer Collection Hand & Body Lotion

เป็นครีมบำรุงผิวที่สกัดจากส่วนผสมทางธรรมชาติ ที่มีกลิ่นหอมหวานๆ ติดตัวได้นาน เนื้อครีมไม่เหนียวเหนะหนะ ซึมซับสู่ผิวกายได้เร็ว สามารถพกติดตัวไปใช้ในระหว่างวันได้ นอกจากจะใช้บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นแล้วยังให้กลิ่นหอมติดตัวแทนน้ำหอมได้อีกด้วย



2. โลชั่นน้ำหอม ปนันชิตา บอดี้ โลชั่น

เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม ให้กลิ่นหอมละมุนติดกายยาวนาน โดยมี 2 กลิ่นให้เลือก คือ กลิ่นบล๊องซ์ และ กลิ่นวารีอองซ์ ให้กลิ่นหอมแบบเซ็กซี่ๆ โดยโลชั่นน้ำหอม ปนันชิตา มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3xx บาท



3. โลชั่น น้ำหอมฟีโรโมนมิสทีน เลิฟ อีส ออลอะราวน์

โลชั่นน้ำหอมมิสทีน เลิฟ อีส ออลอะราวน์ เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และยังมีส่วนผสมของน้ำหอมฟีโรโมนที่ให้กลิ่นหอมช่วยเพิ่มเสน่ห์ สร้างแรงดึงดูด ให้น่าสัมผัสจากฝั่งตรงข้าม โดยให้กลิ่นหอมติดทนนาน



4. โลชั่น มิสทีน สูตรเมล่อนฮอกไกโด

เป็นโลชั่นน้ำหอมสูตรเมล่อนฮอกไกโดญี่ปุ่น ทำหน้าที่เป็นเหมือนกับเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในระหว่างวัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติตามสูตรเมล่อนฮอกไกโดญี่ปุ่นและยังให้กลิ่นหอมติดกายยาวนาน



5. Sume BB Body Lotion

เป็นโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย ที่ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวขาว กระจ่างใส พร้อมยังให้กลิ่นหอมอ่อนโยนชวนให้หลงใหล ใช้งานง่ายเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอหนะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีส่วนผสม จากน้ำแร่ ธรรมชาติ จากเกาะฮอกไกโด มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี SPF 50 PA+++



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม