กระเป๋าเป้สะพายหลังน่ารักๆ


กระเป๋าเป้สะพายหลังน่ารักๆ

เพื่อนที่กำลังจะเปลี่ยนกระเป๋าเป้ใหม่ แทนใบเก่า ที่กำลังเอ๊าท์หรือชำรุด วันนี้เรารวบรวมแบบกระเป๋าเป้น่ารักๆ มาแนะนำเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันค่ะ เผื่อว่าจะมีแบบกระเป๋าใบไหนถูกใจ เพื่อนๆ จะได้ลองไปหาซื้อกันดูค่ะ แต่ก่อนอื่น เรามีวิธีการเลือกซื้อกระเป๋าเป้มาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านกันก่อนค่ะ

วิธีการเลือกซื้อกระเป๋าเป้

  • พิจารณาดูวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บกระเป๋า ควรเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน
  • พิจารณาดูจำนวนช่องใส่ของภายในกระเป๋า ว่าเพียงพอกับความต้องการของเราหรือไม่
  • ถ้ากระเป๋าเป้ที่กำลังเลือกซื้อเป็นซิปสำหรับปิด-เปิดตรงกลางกระเป๋า ให้พิจารณาเลือกซื้อเป็นซิปคู่ คือรูดซิปเข้าหากันสำหรับปิด-เปิด ในกรณีที่ซิปตัวใดตัวหนึ่งเสีย เราสามารถใช้ซิปอีกอันหนึ่งสำหรับปิดเปิดได้
  • พิจารณาเลือกขนาดกระเป๋าเป้ที่เหมาะกับจำนวนสัมภาระที่เราจะใส่ในกระเป๋า
  • ถ้าตรงกระเป๋าเป้มีหูหิ้ว ก็จะสะดวกมากขึ้น ในกรณีที่เราสะพายเป้นานๆ จะเปลี่ยนมาเป็นหิ้วก็ได้

แบบกระเป๋าเป้สะพายหลังน่ารักๆ


กระเป๋าเป้สะพาย FRENCH

แบบแรกเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังน่ารักๆ มีรูปสกีนเป็น French Mustache ตัวกระเป๋ามีขนาด 41cm. X 2cm. X 12cm. แบบดีไซน์สวยงาม สามารถใส่โน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14นิ้ว ได้ค่ะ หรือจะใส่สิ่งของอื่นๆ ก็ได้ค่ะ เช่น หนังสือเรียน ชุดกีฬาสำหรับเวลาไปฟิตเนส



กระเป๋าเป้ สะพายหลัง สีดำ

กระเป๋าใบถัดมา เป็นกระเป๋าแฟชั่น ดีไซน์สวยงาม ตรงกลางตัวกระเป๋า และตรงหูหิ้วกระเป๋า ตกแต่งด้วยแถบสีเขียวสลับแดง ทำให้ดูเก๋ขึ้นเลยค่ะ ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพดี ทำความสะอาดง่าย ตรงด้านหน้ากระเป๋าเป็นกระดุมปิดสำหรับเปิด-ปิด ตัวกระเป๋ามีขนาด 23cm. X 30cm. X 15cm. ขนาดกำลังพอเหมาะ

กระเป๋าเป้แฟชั่นเกาหลี

ถัดมาเป็นกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีค่ะ ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ดีไซน์สวยงาม สาวๆ สายติ่งเกาหลี กระเป๋าใบนี้เหมาะมากเลยค่ะ ตัวกระเป๋ามีขนาด ยาว 26 cm สูง 34 cm ขนาดกำลังพอเหมาะค่ะ สะพายหลังน่ารักๆ ในสไตล์ใสๆ เลยค่ะ เข้ากับสไตล์เสื้อผ้าได้หลากสไตล์




กระเป๋าเป้ผ้าลายดอกไม้

กระเป๋าใบถัดมาเป็นกระเป๋าเป้ผ้าลายดอกไม้สีฟ้า ตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์เรียบง่าย น่ารักแบบเรียบง่าย ตัวกระเป๋ามีขนาด กว้างxยาวxสูง 11x29x32 cm ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ใส่จุสิ่งของได้กำลังดีเลยค่ะ หรือจะใช้สะพายสวยๆ ตามเทรนแฟชั่นก็ยังได้เลยค่ะ

กระเป๋าเป้ไนล่อนสีน้ำเงิน

ใบสุดท้ายที่นำมาแนะนำเป็น กระเป๋าเป้ไนล่อนสีน้ำเงิน กระเป๋ามีขนาด กว้าง 27cm. X สูง 36cm. X หนา 17cm. ตัวกระเป๋า ทำจากผ้าไนล่อน กันน้ำได้ มีน้ำหนักประมาณ 0.55 กก.




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม