มัดรวมคลิปสอนเล่นยางยืดออกกำลังกาย ระดับเริ่มต้นก็เล่นได้



ยางยืดออกกำลังกาย เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ตอนนี้หนุ่มสาวที่รักสุขภาพเริ่มหันมาให้ความสนใจ เพราะมีข้อดีมากมายทั้งน้ำหนักเบา จัดเก็บง่าย ออกกำลังกายได้ทุกส่วน ตั้งแต่เบิร์นไขมันลดน้ำหนัก บริหารกล้ามเนื้อในแต่ละส่วนเพื่อกระรูปร่าง ยืดกล้ามเนื้อ จนไปถึงการทำกายภาพบำบัด เล่นง่าย ไม่ต้องเสียเวลาติดตั้ง น้ำหนักเบา ทำให้เล่นได้ทุกช่วงวัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงวัย

ซึ่งการเล่นยางยืดออกกำลังกายก็จะมีท่าบริหารที่หลากหลาย วันนี้เราจึงขอมัดรวมคลิปออกกำลังกายด้วยยางยืดออกกำลังกายมาแนะนำคนที่เพิ่งเริ่มต้นเล่นได้ลองทำตามกัน รับรองว่าเล่นสนุก ไม่น่าเบื่อ แถมรูปร่างสวยอีกด้วย


10 min RESISTANCE BAND BOOTY At Home Workout โดย MadFit

คลิปนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กังวลในเรื่องต้นขาและสะโพกไม่กระชับ ใส่กางเกงไม่สวย โดยในคลิปจะสอนออกกำลังกายด้วยท่าง่ายๆ โดยใช้ยางยืดออกกำลังกายแบบ MINI LOOP BAND เหมาะสำหรับผู้เล่นเบื้องต้นจนถึงระดับกลาง ด้วยยางยืดประเภทนี้แรงต้านไม่มาก เล่นแล้วกระชับจริงเฟิร์มจริง




 Tone It Up | The BEST Band Workout! โดย Tone It Up


คลิปนี้เน้นในเรื่องการบริหารร่างกาย กระชับกล้ามเนื้อทุดสัดส่วน โดยผู้สอนจะใช้ยางยืดออกกำลังกายแบบเส้น บริหารไปที่ละส่วนด้วยท่าง่ายๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตามโดยเลือกน้ำหนักของยางยืดได้ตามที่ไหว จากนั้นค่อยๆ ปรับน้ำหนักขึ้นตามความแข็งแรงของร่างกาย ใช้เวลาไม่นานเพียงแค่ 14 นาที ก็ได้หุ่นที่แข็งแรง เฟิร์มกระชับแล้วจ้า


Short Full-Body Workout w/ Resistance Bands | Natalie Jill

คลิปนี้เหมาะอย่างมากสำหรับช่วงเวลาเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลา เพราะใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีแต่บริหารร่างกายได้ทั้งตัว การเล่นใช้ยางยืดออกกำลังกายแบบเส้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเล่น เพราะยางยืดแบบนี้ มีความยืดหยุ่นสูง และน้ำหนักแรงต้านน้อยกว่ายางยืดแบบอื่นๆ แต่ก็ยังเล่นแล้วเหงื่อ ช่วยกระชับกล้ามเนื้อได้แน่นอน



 Resistance Band Pilates Workout | Arms, Butt, Abs | 15 Minute Routine | Lottie Murphy


สำหรับสาวๆ บางคนที่ไม่ชอบการออกแรงหนักๆ แนะนำการออกกำลังกายแบบยืดกล้ามเนื้อด้วย Pilates ที่เล่นตามได้ง่ายๆ ไม่ยาก ช่วยกระชับกล้ามเนื้อส่วนแขน หน้าท้อง และก้น ซึ่งเป็นส่วนที่สาวๆ กังวลมากที่สุด ให้กระชับและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังสอนให้ได้ยืดเหยียดกล้ามเนื้อจากการใช้งาน หรือนั่งทำงานนานๆ ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น โดยคลิปนี้ใช้ยางยืดออกกำลังกายแบบแผ่นที่มีความยืดหยุ่นสูง

นอกจากคลิปสำหรับผู้เริ่มต้นที่ยกมาแนะนำกันแล้ว ยังมีคลิปสอนออกกำลังกายด้วยยางยืดออกกำลังกายอีกมากมายที่สาวๆ หรือผู้ที่สนใจสามารถลองเล่นตามกันได้บน Youtube หรือเว็บไซต์ต่างๆ ข้อดีของการเล่นยางยืดออกกำลังกายคือ เล่นก็ง่าย ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา และไม่มีที่พื้นที่ในการเล่น เห็นอย่างนี้แล้วต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เพื่อกระชับหุ่นให้สวยแล้วล่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม