แป้ง innisfree หน้าเนียนกริบ คุมมันตลอดวัน



แป้งเป็นเครื่องสำอางเบสิกที่สาวๆ ทุกคนต้องมี ซึ่งจะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิวและโอกาสต่างๆ เช่นวันเบาๆ สาวๆ อาจจะเลือกแป้งฝุ่นเพื่อเซตเมคอัพให้เนียนไปกับผิวหน้า หรือเพื่อควบคุมความมันระหว่างวัน ส่วนแป้งพัฟจะใช้ในวันที่ต้องแต่งหน้าบางๆ หรือจัดเต็มหากต้องไปงานเลี้ยงต่างๆ สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Innisfree เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามของคุณผู้หญิงหลากหลายชนิดให้เลือกกัน และหนึ่งในนั้นก็คือไลน์แป้งซึ่งเป็นสิ่งแรกที่ต้องใช้ก่อนลงเมคอัพอื่นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม ต้องบอกว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์ จะมีตัวไหนบ้างนั้น วันนี้เรารวบรวมมาให้อ่านกันตามนี้ค่ะ

Innisfree No Sebum Mineral Powder

ตัวแรกที่นำมาฝากคุณสาวๆ คือแป้งฝุ่นยอดฮิตและขายดีสุดๆ ของแบรนด์ Innisfree ที่มีเนื้อแป้งเนียนละเอียดสีขาว แค่ลงบางๆ หลังทากันแดดหรือรองพื้นก็ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่เป็นคราบ เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ทำให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบการแต่งหน้าหนักๆ หรือต้องการเผยผิวใสในวันเบาๆ จะใช้ช่วงเช้าหรือลงเพิ่มระหว่างวันก็สะดวกเช่นกันค่ะ



Innisfree Pore Blur Powder

ตัวต่อมาเป็นแป้งฝุ่นสูตรพิเศษของแบรนด์ innisfree ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงให้ความอ่อนโยน เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา พัฟนุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้า ซึ่งลดการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ลงแป้งหลังจากทาครีมกันแดดหรือรองพื้นจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนพร้อมเบลอรูขุมขนให้แลดูเล็กลง ช่วยควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางเป็นสิวได้ง่าย และทุกสภาพผิว




Innisfree No Sebum Mineral Pact

แป้งมิเนอรัลเนื้อสีขาวอัดแข็ง เนื้อแป้งเรียบลื่น มีคุณสมบัติเด่นคือช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าในระหว่างวัน และควบคุมการผลิตน้ำมันเพิ่มในรูขุมขน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่มัน เบาสบายผิว แม้เนื้อแป้งจะเป็นสีขาวแต่ก็เข้ากับผิวหน้าทุกเฉดสี ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษของแบรนด์ innisfree สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามัน



Innisfree No Sebum Blur Powder

แป้งตัวต่อมาหน้าตาดูตะมุตะมิน่าใช้มากๆ เป็นแป้งฝุ่นที่ผสมสารสกัดจากแร่ธาตุธรรมชาติ เนื้อแป้งละเอียดเนียนนุ่มสีเนื้อ มีความโปร่งแสงและบางเบา สามารถลงบางๆ เพื่อให้หน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และปกปิดรูขุมขนได้อย่างน่าพอใจ เป็นแป้งควบคุมความมันของแบรนด์ innisfree ที่มีความแตกต่างจากตัวอื่นๆ ที่เป็นเนื้อสีขาว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผิวหน้าทุกเฉดสี

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม