คุณแม่ท้องก็สวยได้ ด้วยชุดคลุมท้องสวยๆ ราคาน่ารัก




แม้จะเป็นคุณแม่ท้อง แต่หลายคนก็อยากสวย ไม่อยากโทรม จึงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี โดยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปลอดภัยต่อลูกน้อยในท้อง ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน คุณแม่จึงต้องเลือกชุดที่ทำให้ตัวเองดูดี แต่เคลื่อนไหวได้อย่างสะดวก คล่องแคล่ว ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเองและลูกน้อย
ชุดคลุมท้อง เหมาะสำหรับคุณแม่มากกว่าชุดเสื้อกับกางเกงทั่วๆ ไป เพราะตัวชุดออกแบบมาสำหรับรองรับสรีระที่เปลี่ยนไปของผู้หญิง ทำให้คุณแม่ไม่อึดอัด แถมยังออกแบบได้สวยงาม ไม่เชย และเราก็มีไอเดียชุดคลุมท้องสำหรับคุณแม่มาฝาก ซึ่งจะทำให้คุณแม่ดูดีในราคาไม่แพงค่ะ

รวมแบบชุดคลุมท้องสไตล์ต่าง ๆ




ชุดเดรสคลุมท้องทรงเอ

ชุดเดรสคลุมท้องทรงเอ ผ้าฝ้ายนุ่มใส่สบาย ตัวชุดเป็นสีชมพูพิมพ์ลายขนนก แต่งคอจีน แขนกุดระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน ใส่เที่ยวหรือใส่ทำงานได้ ทำให้คุณแม่ดูสวยหวาน ดูดี สามารถใส่ได้จนถึงหลังคลอด เพราะตัวชุดเป็นทรงเอหลวมๆ ชูดนี้ดูเป็นคุณหนูน่ารักมากๆ แถมยังขับผิวให้ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลด้วยค่ะ


ชุดคลุมท้องผ้าชีฟอง

ชุดคลุมท้องผ้าชีฟองต่อกับผ้าลูกไม้ลายตาข่าย ตัวชุดสีชมพูหวาน ใส่สบายไม่ร้อน มีผ้าซับใน ไม่โป๊ ส่วนรอบท้องและสะโพกขยายได้ตามขนาดรูปร่าง ไม่อึดอัด ชุดนี้ขับผิวให้ดูขาวผ่องน่ามอง ดูสวยหรู สามารถใส่ทำงานหรือใส่ออกงานก็ได้ค่ะ



ชุดคลุมท้องแบบเอี๊ยมผ้าฝ้าย

ชุดคลุมท้องแบบเอี๊ยมผ้าฝ้าย เนื้อผ้าใส่สบายไม่อึดอัด ใส่กับเสื้อยืดตัวหลวม ทำให้คุณแม่ดูเด็ก น่ารัก สดใส และเดินได้อย่างคล่องแคล่ว ชุดนี้เหมาะสำหรับใส่ออกไปเที่ยวหรือไปทำกิจกรรมนอกบ้าน โดยช่วงสะโพกฟรีไซซ์และช่วงขาแบบสม็อกทำให้ไม่รัดจนเกินไป ลุคนี้ถือว่าเหมาะสำหรับคุณแม่ที่ชอบความสบายตัวและอยากดูเด็กค่ะ



ชุดเดรสคลุมท้องพิมพ์ลายสัตว์สีสวย

ชุดเดรสคลุมท้องพิมพ์ลายสัตว์สีสวย เป็นชุดสีพื้นรูปทรงเรียบๆ พิมพ์ลายกวางเล่นสีหวาน เหมาะสำหรับคุณแม่สายหวาน แต่อยากใส่ในวันสบายๆ ไม่เป็นทางการ หรือไม่ได้ออกไปทำงานนอกบ้าน ตัวชุดทำจากผ้านิ่มใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่คัน และทำให้คุณแม่ดูสวยสะอาด ละมุนละไมมากค่ะ


เอาใจคุณแม่สายแฟชั่นที่ชอบความคล่องตัว และดูชิค ด้วยชุดเดรสแฟชั่นสีขาวที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงตั้งครรภ์โดยเฉพาะ ช่วงสะโพกขยายได้ตามสรีระของคุณแม่ ดีไซน์ทันสมัยดูวัยรุ่นสดใส เหมาะสำหรับใส่ในวันชิลๆ หรือใส่ออกไปเดินห้าง ไปกินข้าวนอกบ้าน ขอบอกว่าลุคนี้สวยมั่น ได้ใจคุณพ่อไปเลยค่ะ

ชุดเดรสคลุมท้องสีขาวต่อระบายที่แขน สามารถเปิดให้นมได้ จึงใส่ได้จนถึงหลังคลอด ลุคนี้ดูคุณหนูมาก หวานมาก เป็นคุณแม่ที่บอบบางน่ารัก ซึ่งชุดเดรสสีขาวเป็นชุดที่คุณแม่เลือกใส่ได้ทุกโอกาส ดูสุภาพแต่ไม่เชยค่ะ


เป็นคนท้องต้องสวย ห้ามโทรมเป็นอันขาดนะคะ เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ เพื่อสุขภาพจิตที่แจ่มใส ซึ่งจะส่งผลถึงเจ้าตัวเล็กในท้องให้แข็งแรงไปด้วย หากคุณแม่ท้องอยากช็อปชุดคลุมท้องสวยๆ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม