แมทช์เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นอย่างไรให้สวยปังและมีสไตล์ในวันชิลๆ


สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสบายๆ อย่างเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ น่าจะมีเสื้อยืดหลายสีหลายแบบในตู้เสื้อผ้า เพราะหยิบมาใส่กับอะไรก็เข้ากัน เป็นลุคที่แต่งได้ง่าย เหมาะกับหลายโอกาส เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว และสาวรูปร่างแบบไหนก็ใส่เสื้อยืดได้หมด โดยเลือกไซซ์ให้พอดีกับตัวเอง แค่นี้ก็สวย พร้อมออกจากบ้านแล้วค่ะ  วันนี้เรามีไอเดียการเลือกเสื้อยืดมาจับคู่กับกางเกงผู้หญิงขาสั้น สำหรับใส่ในวันสบายๆ ในบ้าน หรือออกไปข้างนอกชิลๆ ในสถานที่ที่ไม่เป็นทางการ ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ แต่งตามได้ง่ายมากเพราะมีเสื้อคล้ายๆ กันเต็มตู้อยู่แล้วค่ะ

แมทซ์กางเกงผู้หญิงกับเสื้อยืดสไตล์ต่างๆ


1. เสื้อยืดแขนยาว + กางเกงขาสั้น

เสื้อยืดแขนยาวจับคู่กับกางเกงขาสั้น เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ โดยสาวๆ จัดให้ชายเสื้ออยู่ในกางเกง เน้นให้เห็นเอวคอดกิ่ว ดูไม่รุ่มร่าม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความสบายแต่ไม่โป๊ เพราะเป็นการแต่งตัวสไตล์ปิดบนเปิดล่าง โชว์เรียวขาสวย บอกเลยว่าลุคนี้ดูเด็กและรูปร่างดูผอมเพรียวขึ้นด้วยค่ะ

เสื้อยืดแขนยาว + กางเกงขาสั้น

2. เสื้อยืดลายทาง / ลายขวาง + กางเกงขาสั้น

เป็นการจับคู่อีกลุคที่ดูเด็กและสดใส ด้วยเสื้อยืดลายทางหรือลายขวาง จับคู่กับกางเกงยีนขาสั้น และรองเท้าผ้าใบคู่โปรด แค่นี้สาวๆ ก็ออกจากบ้านได้สบายๆ จะไปกินข้าว เดินห้าง หรือดูหนังกับเพื่อนก็ดูน่ารัก ไม่โป๊ ไม่เอาท์ และสามารถใส่ได้บ่อยค่ะ



3. เสื้อยืดสีขาว + กางเกงขาสั้น

เสื้อยืดสีขาวเป็นสีคลาสสิกที่ใส่ได้ทุกโอกาส จับคู่กับกางเกงขาสั้น ขายาว กระโปรงสั้น กระโปรงยาว หรือแม้แต่ใส่คู่กับผ้าถุงไปทำบุญที่วัดก็ดูดีมาก และเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีเสื้อยืดสีขาวติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยหนึ่งตัว เพราะใส่ได้ในวันรีบเร่งหรือวันที่อยู่บ้านสบายๆ เรียกว่าเป็นเสื้อยืด All In One เลยทีเดียว

เสื้อยืดสีขาว + กางเกงขาสั้น

4. เสื้อยืดสีดำ + กางเกงขาสั้น

อีกหนึ่งเสื้อยืดสุดคลาสสิกที่สาวๆ ทุกคนต้องมีก็คือเสื้อยืดสีดำ ซึ่งจับคู่กับกางเกงยีนขาสั้น ขายาว กางเกงสีขาว และสีอื่นๆ ก็เข้ากัน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความมินิมอล มีความเคร่งขรึม และมีความเป็นตัวของตัวเอง แม้เสื้อยืดสีดำจะดูเรียบๆ แต่เมื่อจับคู่กับกางเกงขาสั้นแล้วบอกเลยว่าสาวๆ จะดูเซ็กซี่ น่าค้นหา เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี เป็นสีที่แต่งได้ง่าย และเพิ่มเครื่องประดับอย่างสร้อยชิคๆ สักเส้น กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรด แค่นี้ก็ดูดีได้ทันทีค่ะ




5. เสื้อยืดสีพื้น + กางเกงขาสั้น

เสื้อยืดสีพื้น ทั้งสีชมพู เทา ม่วง สีฟ้า ฯลฯ เป็นตัวเลือกที่สาวๆ มักหยิบมาใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เพราะเป็นสีเรียบๆ ใส่แล้วดูดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป และเข้ากับกางเกงขาสั้นทุกแบบ ทั้งกางเกงยีน กางเกงผ้า กางเกงชีฟอง ฯลฯ เป็นเสื้อยืดที่สาวๆ มีติดตู้เสื้อผ้ามากไม่แพ้กันค่ะ




การแมทช์เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นเหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่สาวๆ ไม่ได้ไปทำงานหรือเข้าวัดรวมทั้งสถานที่ที่ต้องแต่งตัวปกปิดมิดชิด แม้จะเป็นกางเกงขาสั้นไม่กี่ตัว แต่เปลี่ยนการแมทช์กับเสื้อตัวใหม่ๆ ก็จะทำให้สาวๆ ดูสวยได้หลายลุค สนุกกับการแต่งตัวในทุกๆ วันค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม