เทคนิคการมิกซ์แอนด์เสื้อยืดสีเรียบๆ ใครใส่ก็สวยปัง มีสไตล์




เชื่อว่าในตู้เสื้อผ้าของสาวๆ ทุกคนต้องมีเสื้อยืดติดตู้อย่างแน่นอน อย่างน้อยก็สองสามตัวล่ะ เพราะเป็นไอเท็มที่แต่งกายง่าย ใส่สบาย แถมยังมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายแบบ สร้างลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนวชิค เท่ คูล น่ารัก หรือมินิมอล ไม่รอช้าแล้ว ตามมาดูกันเลยว่าเสื้อยืดผู้หญิงสีพื้นเรียบๆ นำมาแต่งเป็นแบบไหนได้บ้าง

เสื้อยืดผู้หญิงสีขาวล้วน

ถือว่าเป็นไอเท็มเบสิกที่ต้องมีในทุกตู้เลยละ เพราะสีขาวเป็นสีพื้นที่ใส่ได้กับทุกสีผิว แมตช์ชุดได้ง่ายที่สุด อย่างเช่นกางเกงยีน หรือกระโปรงยีน สำหรับสาวๆ คนไหนที่เบื่อยีน อยากได้ลุคอื่นๆ บ้าง ก็เปลี่ยนมาเป็นสวมคู่กับกางเกงสีสันอื่นๆ ได้ อย่างเช่น สีพาสเทล สีส้ม สีแดง สีฟ้า หรือมีลวดลายดูบ้างก็เก๋ไม่หยอก หรือจะนำมาใส่เป็นเสื้อด้านในสวมทับด้วยเอี๊ยมหรือจั๊มสูทก็ดูมีสไตล์ น่ารักมากเลยทีเดียว 



เสื้อยืดสีดำเรียบๆ

ไอเท็มเบสิกอีกชิ้นที่ใส่ง่ายสุด สร้างลุคได้หลากหลาย ทั้งแคชชวล เท่ สปอร์ต หรือชิค เพียงใส่คู่กับกางเกงยีนสีเข้มเสริมด้วยเข็ดขัดหนังสีดำเส้นใหญ่ที่ทำให้เอวดูเล็กลง หรือจะเลือกสียีนเป็นสีอ่อนก็ทำให้ลุคดูซอฟต์ลง เหมาะกับใส่ในวันสบายๆ หรือจะลองใส่คู่กับกางเกงสีขาว สีส้มอิฐ ก็เข้ากั๊นเข้ากัน


เสื้อยืดผู้หญิงมีสีสัน

สำหรับเสื้อยืดที่มีสีสัน ข้อดีคือทำให้ลุคของคุณดูสดใสมีสีสันมากขึ้น แถมสีบางสีหากเลือกให้ดียังช่วยขับให้ผิวของคุณดูมีออร่าขึ้นมาได้ อย่างเช่น สีเหลือง สีชมพู เป็นต้น แต่ก็ควรระวังเลือกสีเสื้อให้เหมาะกับสีผิว ไม่ให้ตัดมากจนเกินไป เช่น เป็นคนผิวคล้ำก็ไม่ควรเลือกใส่เสื้อสีน้ำตาลหรือดำ เพราะจะทำให้ดูหม่นหมองลง โดยเสื้อยืดสีสันนี้ วิธีการแต่งตัวก็ง่ายมาก เพียงเลือกชิ้นส่วนล่างให้สีเข้ากัน เช่นเสื้อสีเหลืองกับกางเกงสีดำ หรือกางเกงยีน เป็นต้น เพียงเท่านี้ก็ดูดีสดใสได้แล้ว


เสื้อยืดลายทาง

เสื้อยืดลายทางเป็นเสื้อที่แมตซ์ค่อนข้างง่าย เพราะเป็นเสื้อที่มีลวดลายน่ารักแบบสาวเกาหลีหรือญี่ปุ่นอยู่แล้ว แต่ข้อแนะนำคือ อย่าใส่ชิ้นอื่นที่ลวดลายเยอะๆ คู่กับเสื้อลายทางเด็ดขาด เพราะลายจะตีกันมั่วทำให้คุณดูพังเอาได้ง่ายๆ 
การแต่งตัวด้วยเสื้อยืดลายทาง เพียงใส่ท่อนล่างเป็นสีเรียบๆ ก็จบได้แล้ว หรือใครไม่ชอบที่เรียบง่ายไป อาจคลุมทับด้วยเบลเซอร์สีหวานๆ หรือใส่เป็นเสื้อตัวในของชุดเอี๊ยมก็น่ารักสดใสได้อารมณ์เด็กสาว และถ้าหากต้องการลุคสปอร์ตเกิร์ล ใส่คู่กับมินิสเกิร์ตก็แบ๊วสุดๆ

และนี่คือเทคนิคมิกซ์แอนด์แมตซ์การแต่งกายด้วยเสื้อยืดผู้หญิงแบบต่างๆ ที่นำมาฝากกัน หวังว่าสาวๆ ได้ไอเดียนี้ไปแล้ว เสื้อยืดในตู้จะถูกหยิบออกมาสร้างลุคแบบต่างๆ ได้ทุกวันและทำให้แต่งตัวได้สนุกขึ้นนะคะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม