เคล็ดไม่ลับ ซักกางเกงในตัวโปรดให้ดูเหมือนใหม่ ใช้ได้นาน



กางเกงในเป็นเครื่องแต่งกายที่อยู่ใกล้ชิดกับส่วนบอบบางของร่างกายเรามากที่สุด ซึ่งกางเกงในส่วนมากจะใช้เนื้อผ้าที่บอบบาง และบางรุ่นบางแบบก็มีราคาที่สูง เพราะใส่ใจในเรื่องเนื้อผ้าให้สาวๆ สวมใส่ได้สบายที่สุด และไม่อับชื้น ดังนั้นการใส่ใจในเรื่องการซักจึงเป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับการซักกางเกงในตัวโปรดให้สะอาด ใส่ได้นาน มาฝากกันค่ะ

ทริคในการซักกางเกงในตัวโปรดให้สะอาดดูใหม่

1. ซักด้วยมือ 

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่ากางเกงในทำจากเนื้อผ้าที่บอบบางมาก ดังนั้นจึงควรซักด้วยมือ เพราะการซักด้วยมือช่วยถนอมเนื้อผ้าได้ดีที่สุด และเราสามารถควบคุมแรงในการขยี้ได้หนักเบาตามเนื้อผ้านั้นๆ แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลา และต้องการนำลงเครื่องซักผ้า แนะนำว่าควรซักคราบเหงื่อไคลต่างๆ ออกก่อนค่อยนำใส่ถุงซักผ้าแล้วนำลงเครื่องปั่นรวมกับผ้าชนิดอื่นๆ เนื่องจาก หากไม่นำใส่ถุงซักผ้า กางเกงในอาจพันไปกับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ แล้วยางยืดเกินกว่าที่จะรับได้ ส่งผลให้ยางเสื่อมสภาพเร็ว

2. ใช้น้ำยาซักสำหรับชุดชั้นใน

การใช้ผงซักฟอกซักกางเกงในไม่ใช่วิธีที่ดีเลย เพราะผงซักฟอกมีฤทธิ์เป็นกรดค่อนข้างมากซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผ้ากางเกงในที่ต่างจากผ้าทั่วไปยืดย้วยได้ ควรเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับชุดชั้นใน เพื่อถนอมผ้า และยืดอายุการใช้งานได้นานมากขึ้น


3. ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมองข้ามเจ้าสิ่งนี้ไป เพราะคิดว่าซักด้วยผงซักฟอก หรือน้ำยาสำหรับซักชุดชั้นในก็เพียงพอแล้ว แต่การใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มหลังซักเสร็จ นอกจากจะช่วยถนอมใยผ้าที่ทำให้สวมใส่สบายมากขึ้น กางเกงในยังหอมน่าใส่. เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้อีกต่างหาก

4. ไม่ควรใช้แปรงขัดถูแรงๆ 

กางเกงในทำจากผ้าบางๆ ที่ต้องการการดูแลอย่างมาก ฉะนั้นการใช้แปรงขัดถูแรงๆ นอกจากจะลดอายุการใช้งานของกางเกงในแล้ว ยังทำให้ผ้าเป็นขุยอีกด้วย ดังนั้นการขจัดคราบควรใส่น้ำยาขจัดคราบ แล้วขยี้อย่างเบามือหรือใช้แปรงสีฟันหรือแปรงที่ขนอ่อนนุ่มถูเบาๆ

5. ตากกางเกงในให้ถูกต้องตามเนื้อผ้า

ก่อนตากกางเกงในควรเช็กให้ดีว่าของรักชิ้นนี้ทำจากผ้าอะไร โดนศึกษาจากรายละเอียดการซัก อย่างเช่น หากเป็นกางเกงในที่ทำจากผ้าฝ้ายควรตากในที่ที่มีแสงแดดและอากาศถ่ายเท เพราะผ้ามีความหนา หากผ้าชื้นนานอาจทำให้เกิดราบนกางเกงในได้ เป็นต้น

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเทคนิคการซักกางเกงในตัวโปรด สาวๆ สามารถนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ได้เพื่อถนอมเนื้อผ้าและยืดอายุการใช้งานให้อยู่กับเราไปได้นานๆ หากสนใจกางเกงในสามารถสั่งซื้อได้ที่ weloveshopping.com มีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้เลือกในราคาไม่แพงค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม