ราวตากผ้าแบบพกพา ไอเท็มน่ารัก ประหยัดพื้นที่ใบบ้านคุณ




เข้าสู่หน้าฝนแบบนี้ บางวันก็เดาไม่ถูกว่าฝนจะตกเมื่อไหร่ หลายคนตากผ้าไว้หน้าบ้าน หรือระเบียงที่พัก ทำให้เก็บผ้าไม่ทัน จนเกิดอาการหงุดหงิดเพราะผ้ามีกลิ่นอับ วันนี้เรามีอุปกรณ์ดีๆ ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในชีวิต และเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ทุกบ้าน แต่เพิ่มความเก๋ด้วยรูปทรงกะทัดรัด ใช้งานง่าย และเก็บได้สะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในบ้าน อีกทั้งยังสามารถพกพาไปในที่ต่างๆ ได้ด้วย นั่นก็คือ ราวตากผ้าแบบพกพา




ราวตากผ้าแบบพกพาคืออะไร?

ราวตากผ้าแบบพกพา ผลิตจากวัสดุไนล่อน ซึ่งมีความเหนียว คงทน มีตะขอเกี่ยว สามารถติดตั้งได้ง่ายในบริเวณบ้าน บนระเบียง หรือกลางแจ้ง ไม่ต้องใช้เชือกผูก สามารถถอดเก็บได้ง่ายหลังการใช้งาน ด้วยการม้วนเก็บเหมือนเชือก และใช้คู่กับไม้แขวนเสื้อแบบพับได้

ข้อดีของราวตากผ้าแบบพกพา

1.ใช้ตากผ้าในที่ที่มีพื้นที่จำกัด

สามารถแขวนในบ้านหรือบนระเบียงคอนโด อะพาร์ตเมนต์ หอพัก โดยใช้ตะขอเกี่ยวพาดได้ง่าย เมื่อใช้งานเสร็จก็ม้วนเก็บไว้ในห้องโดยสามารถใช้งานบนระเบียงได้มากขึ้น ไม่ต้องเคลื่อนย้ายราวตากผ้าออกไป และไม่ต้องติดตั้งกับผนัง

2. แขวนเสื้อผ้าในรถ

ราวตากผ้าแบบพกพาสามารถใช้แขวนเสื้อผ้าในรถขณะเดินทางได้ เพราะเลือกระดับความยาวของเชือกได้ตามความต้องการ โดยไม่ต้องใช้ความยาวทั้งหมด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการนำเสื้อผ้าไปด้วยไม่กี่ชุด เนื่องจากการรีดแล้วพับเก็บใส่กระเป๋าจะทำให้เสื้อผ้ายับ แต่การมีราวแขวนผ้าแบบพกพาจะช่วยให้คุณหยิบเสื้อผ้ามาใส่ได้ทันที ไม่ต้องรีดซ้ำ



3. ใช้ตากผ้าเมื่อไปเที่ยว

สามารถใช้ราวตากผ้าแขวนไว้กลางแจ้งเมื่อคุณไปท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการตากผ้าเช็ดตัว ตากเสื้อผ้าที่ซักแล้ว หรือผึ่งให้เสื้อผ้าไม่อับชื้นก่อนที่จะพับเก็บเข้ากระเป๋าเตรียมนำกลับมาซักที่บ้าน เมื่อใช้เสร็จแล้วก็ม้วนเก็บเข้ากระเป๋าเป้หรือกระเป๋าเดินทางได้ง่าย

4. เก็บได้ง่าย

เพราะเป็นวัสดุที่ทำจากเชือกไนล่อน จึงไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยาก การจัดเก็บใช้พื้นที่น้อย สามารถเก็บไว้ในกระเป๋าได้อย่างสะดวก

5. มีน้ำหนักเบา

เพราะไม่ต้องประกอบชิ้นส่วนให้ยุ่งยาก ราวตากผ้าแบบพกพาจึงมีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องการติดตั้งเหมือนราวตากผ้าขนาดใหญ่

การเลือกซื้อราวตากผ้าแบบพกพาจะช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา หมดกังวลเรื่องฝนตกแล้วผ้าจะเปียก อีกทั้งยังถือว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เดินป่าที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องลำบากในการขนย้ายหรือติดตั้ง หวังว่าอุปกรณ์ประจำบ้านรุ่นใหม่ชิ้นนี้จะเป็นที่ถูกใจของหลายคนนะคะ


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม