ท็อปเรทติ้ง 5 อันดับ ขนตาปลอมลุคธรรมชาติสุดๆ

 


สาวๆ หลายคนรู้ดีว่าขนตาปลอมช่วยให้ดวงตาดูสวยและมีเสน่ห์น่ามองมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นสาวๆ หลายคนก็ยังกังวลว่าการใส่ขนตาปลอมจะทำให้ดูหลอกหรือดูหนาเกินไปหรือเปล่า วันนี้เราจึงขอแนะนำขนตาปลอม 5 แบรนด์ที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือใหม่หัดติดขนตาปลอม 

ขนตาปลอม 5 แบรนด์ที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติ


Bohktoh One False Eyelashes BT02

หนึ่งในแบรนด์ขนตาปลอมสัญชาติไทยที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ นอกจากเส้นขนตาที่จัดเรียงช่อแบบตรง หนาและยาวแล้ว ยังให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ความพิเศษคือเส้นขนตาปลอมทำมาจากเส้นผมจริง ให้แพขนตาดูหนาและยาวอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีแกนยืดหยุ่นช่วยโค้งรับกับรูปตาได้ดี น้ำหนักเบา ใส่ได้นาน และสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง

Preciosa 4D Nature Clear

แบรนด์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและราคาจับต้องได้ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ ขนตาปลอมแบบ 4 มิติ มีความยืดหยุ่นสูง ติดแล้วโค้งรับกับรูปตา ใส่สบาย และแผงขนตาจัดเรียงช่อแบบไขว้และความยาวลดหลั่นกันไป ทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูกลมโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง แถมความนิ่มของก้านยังช่วยไม่ให้ระคายเคืองตาด้วย


KOJI Dolly Wink False Eyelashes

ขนตาปลอมสัญชาติญี่ปุ่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตาอย่างเป็นธรรมชาติ  เส้นขนตาจัดเรียงตัวบาง ๆ ไล่ระดับความยาวเหมือนขนตาจริง โดยตัวแกนแบบเอ็นบางและใส ติดแล้วกลืนไปกับชั้นขนตาจริง เบาสบาย ไม่หนักตาและติดง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดติด ด้วยคุณภาพที่ค่อนข้างดีจึงมาในราคาที่สูงสักหน่อย

Ardell Lashes 110 Black

แบรนด์ขนตาปลอมที่เน้นความเป็นธรรมชาติจากต่างประเทศ ช่วยให้ดวงตาของคุณเด่นชัดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เส้นขนตาทำจากเส้นผมจริง จัดเรียงผสมความยาว จำนวนเส้นขนตาปลอมไม่เยอะเกินไป แถมยังมาพร้อมกับเอ็นใสบางแนบสนิทไปกับขอบตา ติดง่าย แถมยังเบาสุดๆ รับรองว่าสาวคนไหนได้ลองใช้ต้องติดใจอย่างแน่นอน


Molli Dolly NS-001

ขนตาปลอมแบรนด์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เน้นความหนาไม่เน้นความยาว เส้นขนตาจัดช่อไขว้ ไล่ระดับอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ดวงตาดูคมชัดและหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังผลิตมาจากเส้นผมจริงผสมไฟเบอร์และใช้แกนแบบเส้นไหมสีดำขนาดเล็ก ทำให้เบาสบายไม่หนักตา 

นอกจากนี้ยังมีขนตาปลอมอีกมากมายให้สาวๆ เลือกชอปกันที่ Weloveshopping.com ซึ่งนอกจากจะมีขนตาปลอมหลากหลายแบบให้เลือกแล้ว แต่ยังสะดวกสบายสุดๆ เพราะไม่ต้องออกไปซื้อเองข้างนอก ที่สำคัญจะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงกับการติดเชื้อ covid-19 นั่นเอง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม