ชุดนอนน่ารักๆ สุดฮิตที่เด็กผู้หญิงทุกคนต้องมี



เด็กผู้หญิงมีเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นมากพอๆ กับผู้ใหญ่ และแต่ละชิ้นก็เน้นการออกแบบที่น่ารักๆ สดใสๆ เหมาะกับวัยและความไร้เดียงสาของหนูน้อย ซึ่งหนึ่งในเสื้อผ้าที่คุณแม่หาซื้อให้ลูกอยู่เสมอนั่นคือ ชุดนอนเด็ก

ชุดนอนเด็กผู้หญิงมีให้เลือกมากมายตามวัยและความชอบของพ่อแม่รวมทั้งตัวลูกเองด้วย ซึ่งมีทั้งแบบเสื้อแยกชิ้นกับกางเกง ชุดนอนแบบกระโปรง ชุดจั๊มป์สูท สีสันก็สดใส ลวดลายน่ารัก และลายที่เด็กผู้หญิงชอบเป็นอันดับต้นๆ ก็คือลายเจ้าหญิงและการ์ตูน จะมีลายอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลยค่า

แนะนำชุดนอนเด็กน่ารักๆ




ชุดนอนเด็กลายคิตตี้ เป็นชุดแบบแยกชิ้น เสื้อแขนยาว ขายาว ผลิตจากผ้าเนื้อนิ่ม ใส่สบาย ลายคิตตี้ได้รับความนิยมมานานมากและยังฮิตจนถึงปัจจุบัน เพราะเด็กผู้หญิงชอบตัวละครแมวในการ์ตูนซึ่งมีความน่ารัก คิกขุ จึงเป็นชุดนอนที่ไม่เคยเอาท์ มีหลายไซซ์ หลายสี ซึ่งเด็กๆ ก็ชอบและเป็นแบบที่ขายดีมากๆ


ชุดนอนเด็กลายเจ้าหญิงเอลซ่าและเจ้าหญิงแอนนาจากเรื่อง frozen เป็นอีกแบบที่เด็กผู้หญิงชอบมากๆ เพราะชื่นชอบตัวละครเจ้าหญิงในหนัง ซึ่งมีความสวย น่ารัก เก่ง จนเด็กๆ อยากเป็นเจ้าหญิงเอลซ่ากับแอนนาไปตามๆ กัน ชุดนี้สามารถใส่เป็นชุดนอน ชุดใส่เล่นอยู่บ้าน หรือใส่ไปเที่ยวก็ได้ จึงมักจะเห็นเด็กๆ ใส่ทั้งแบบเสื้อแยกชิ้นกับกางเกง แบบชุดกระโปรงฟูฟ่อง เป็นแบบที่ฮิตมาก ขายดีมาก และยังจะฮิตกันไปอีกนานค่ะ

ชุดนอนเด็กลายเงือกน้อยแอเรียล Ariel The Little Mermaid ซึ่งเจ้าหญิงแสนสวยและฉลาดก็เป็นที่ชื่นชอบของเด็กผู้หญิงไม่แพ้เจ้าหญิงในเรื่องอื่นๆ มีทั้งแบบชุดนอนเสื้อแยกชิ้นกับกางเกง โดยเป็นเสื้อแขนยาว ขายาว สามารถใส่เป็นชุดนอนก็ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายเป็นอย่างดี หรือจะใส่เป็นชุดลำลองในบ้านก็น่ารักเหมาะกับเด็กผู้หญิงมากๆ ค่ะ



ชุดนอนเด็กหญิงลายยูนิคอร์นแบบกางเกงขายาว เสื้อแขนยาว เป็นลายที่เด็กๆ ชอบมากเพราะยูนิคอร์นเป็นสัตว์วิเศษที่มีความน่ารัก เสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ ได้มีความสุขไปด้วย ซึ่งลายยูนิคอร์นเป็นลายยอดฮิตมาหลายปีและยังฮิตในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นชุดนอนที่เด็กผู้หญิงทุกคนต้องมีสักชุด แถมยังใส่เล่นในบ้านหรือใส่ออกไปนอกบ้านก็น่ารักค่ะ

ชุดนอนเด็กหญิงลายมินนี่เม้าส์ เป็นชุดนอนที่เด็กผู้หญิงชอบไม่แพ้มิกกี้เม้าส์ เพราะตัวละครเป็นผู้หญิง จึงมีความน่ารักสดใส สามารถใส่เป็นชุดนอนและชุดใส่เที่ยวได้ และลายนี้ก็เป็นลายยอดฮิตที่คุณพ่อคุณแม่ต้องซื้อติดตู้เสื้อผ้าไว้ให้ลูกด้วยค่ะ

พูดถึงเด็กผู้หญิง ก็ต้องนึกถึงบาร์บี้ ซึ่งเป็นลายที่ได้รับนิยมมายาวนานมากๆ เรียกว่าจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูกก็ว่าได้ เป็นชุดนอนที่เด็กผู้หญิงอยากได้และหยิบมาใส่บ่อยไม่แพ้ชุดนอนลายเจ้าหญิง ซึ่งเหมาะกับเด็กๆ มาก เพราะบาร์บี้มีเสื้อผ้าหลายชุด แต่งตัวได้หลากหลาย ทำผมได้หลายทรง การออกแบบลวดลายจึงไม่ตายตัว ทำให้เด็กๆ ได้ใส่ชุดนอนในสไตล์ที่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของบาร์บี้ค่ะ


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม