Top 10 สิบอันดับน้ำหอมแนวสปอร์ตยอดฮิต




เชื่อว่าทุกวันนี้ น้ำหอมไม่ใช่เครื่องสำอางเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายจำนวนมากหันมาให้ความสนใจกับการใช้น้ำหอมมากขึ้น ทั้งกลิ่นหอมดึงดูดใจ กลิ่นหอมสดชื่นและกลิ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันนั่นคือกลิ่นสปอร์ตนั่นเอง วันนี้เราจึงนำน้ำหอมกลิ่นสปอร์ตยอดฮิตติดอันดับมาฝาก คุณผู้ชายคนไหนสนใจสามารถหาซื้อมาลองได้ หรือคุณผู้หญิงคนไหนที่อยากซื้อให้คนรักหรือจะใช้เองก็ได้เช่นกัน 

น้ำหอมกลิ่นสปอร์ตยอดฮิตติดอันดับ

1. Lacoste Red

ถ้าพูดถึงน้ำหอมกลิ่นแมนๆ สปอร์ตๆ ไม่มีน้ำหอมจาก หากไม่มีชื่อน้ำหอมจาก Lacoste ติดอันดับเข้ามาด้วยคงเป็นไปไม่ได้ เพราะน้ำหอมจากแบรนด์นี้เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ ทั้งหลาย ด้วยความหอมแบบนุ่มนวลแต่ดูมีพลังของน้ำหอมรุ่นนี้ นั่นเอง 


2. Davidoff Champion Energy

Davidoff Champion Energy ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของความหอมแบบสดชื่น คนที่เคยใช้น้ำหอมนี้จะรู้ดีว่ามีกลิ่นหอมสดชื่น และไม่ฉุนเกินไป หนุ่มๆ หลายคนจึงติดใจและยกให้เป็นน้ำหอมในดวงใจกันไปเลย แถมตัวขวดยังมีลักษณะคล้ายดัมเบลที่ช่วยให้รู้สึกถึงความสปอร์ตมากขึ้นไปอีก

3. Givenchy Play Sport

Givenchy Play Sport มีจุดเด่นที่ความหอมเย็น สดชื่น และมีพลัง จึงได้ใจหนุ่มๆ สายสปอร์ตไปไม่น้อย

4. Thierry Mugler

รุ่นนี้มาพร้อมกลิ่นหอมธรรมชาติ มีส่วนผสมของมิ้นท์และกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จึงเหมาะสำหรับชายหนุ่มที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ และสบายๆ 


5. Hugo Boss Sport

Hugo Boss Sport เป็นน้ำหอมที่มีจุดเด่นด้านความหอมติดทนนาน สาวคนไหนถ้าได้กลิ่นรับรองจะต้องหันมองตามอย่างแน่นอน



6. Dolce & Gabbana

น้ำหอมนี้ให้กลิ่นสัมผัสที่นุ่มลึกทว่าแข็งแกร่งและมีพลัง เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

7. Chanel Allure Homme Sport

Chanel Allure Homme Sport เป็นน้ำหอมที่กลิ่นไม่แรงมาก เหมาะสำหรับผู้ชายที่สบายๆ หรือจะฉีดในวันหยุดชิลๆ ก็ได้ ถ้าใครได้ลองใช้รับรองต้องซื้อขวดต่อไปอย่างแน่นอน

8. David Beckham Intimately Night Men

นี่คือน้ำหอมสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบปาร์ตี้ สนุกสนานและเป็นหนุ่มสังคมตัวจริง น้ำหอมกลิ่นนี้ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณยิ่งดูน่าหลงใหลและน่าเข้าใกล้มากขึ้นไปอีก


9. Kenzo Homme

Kenzo Homme จะช่วยเติมเต็มเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ด้วยความหอมสดชื่นและฉีดได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะวันทำงาน วันพักผ่อนหรือหลังออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน

10. L'Eau D'Issey Pour Homme Sport

L'Eau D'Issey Pour Homme Sport จากแบรนด์อิซเซย์ มิยาเกะ มาพร้อมกลิ่นไซตรัส ให้ความสดชื่นน่าค้นหา เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้น้ำหอมแนวสปอร์ตแต่อยากลองเริ่มใช้



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม