เผย 5 ข้อดีทำไมต้องมีที่นอนเป่าลม!





ที่นอนเป่าลม

การนอน คือ กิจกรรมสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของมนุษย์ เพราะการนอนช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อน ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน และส่งผลถึงสุขภาพโดยรวม ซึ่งการนอนที่มีคุณภาพต้องอาศัยที่นอนที่ดี ช่วยให้นอนหลับสบาย ซึ่งปัจจุบันในท้องตลาดมีเตียงหรือที่นอนให้เลือกมากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือที่นอนเป่าลมที่นอกจากจะสะดวกสบาย สามารถพกพาไปยังที่ต่างๆ ได้แล้ว แต่ยังมีข้อดีอีกเยอะที่หลายคนอาจยังไม่รู้มาก่อน ฉะนั้นตอนนี้ไปดูกันว่าที่นอนเป่าลมนั้นมีข้อดีอะไรบ้าง

ข้อดีของที่นอนเป่าลม

1. พกพาได้ ขนย้ายสะดวก

ที่นอนเป่าลมมีข้อดีที่สามารถเป่าลมเข้าและนำลมออกได้จึงสามารถพกพาไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ช่วยแก้ปัญหาหนักใจสำหรับใครหลายคนที่อยากได้ที่นอนหนานุ่มติดตัวไปในที่ต่างๆ หรืออยากย้ายมุมนอนพักผ่อนบ่อยๆ

2. หนานุ่ม นอนสบาย

ที่นอนลมเป่าลมมีจุดเด่นในเรื่องของควาหมนานุ่มอยู่แล้ว ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากฟูกนอนทั่วไป แถมยังสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี บางแบรนด์เลือกใช้ผ้ากำมะหยี่ที่เพิ่มความนุ่มน่านอนมากขึ้นไปอีก หรือบางแบรนด์เลียนแบบฟูกด้วยการทำเป็นลอนๆ เพื่อไม่ให้ลื่นไหลขณะนอน ไม่ทำให้เกิดเหงื่อเหนอะหนะ จึงช่วยให้นอนหลับสบายยิ่งขึ้น

3. ใช้งานสะดวก

ที่นอนเป่าลมให้ความสะดวกสบาย เพราะสามารถทำรูปทรงได้ตามที่ต้องการ ถ้าอยากให้ที่นอนเป่าลมมีขนาดใหญ่ก็เติมลมเข้าไปมากๆ แต่ถ้ามีพื้นที่จำกัดและไม่อยากให้ที่นอนเป่าลมขยายเต็มที่ก็เติมลมเท่าที่จำเป็น ซึ่งการติดตั้งและเริ่มต้นใช้งานนั้นง่ายมากๆ เพราะที่นอนเป่าลมบางตัวมาพร้อมกับระบบมอเตอร์คุณภาพดี มีวาล์วสูบลม ทำให้การเติมลมทำได้ง่ายและรวดเร็ว




4. กันน้ำได้ ดูแลไม่ยาก

ที่นอนเป่าลมมักทำด้วยวัสดุกันน้ำ บางรุ่นมีรูระบายความชื้นจึงไม่ทำให้ที่นอนเป่าลมอับจากคราบเหงื่อไคลและน้ำ จึงทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญวัสดุมีความเหนียวหนาจึงแข็งแรงและฉีกขาดยาก

5. มีให้เลือกหลากหลาย

ที่นอนเป่าลมในปัจจุบันมีมากมายหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ได้เลือกตามลักษณะการใช้งานที่ต้องการ เช่น บางคนอาจซื้อไว้เพื่อเป็นที่นอนสำหรับพักผ่อนสบายๆ หรือบางคนอาจเลือกเป็นที่นอนสำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวหรือช่วยเหลือตัวเองได้ เป็นต้น

ฉะนั้นเมื่อรู้ข้อดีของที่นอนเป่าลมแล้วคุณควรมองหาที่นอนเป่าลมคุณภาพดีติดบ้านไว้สักชิ้น และถ้าไม่รู้ว่าจะไปซื้อที่ไหนสามารถเข้าไปดูได้ที่ Weloveshopping.com ที่มีที่นอนเป่าลมมากมายให้เลือก รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม