5 สบู่กลูต้า ผิวขาวกระจ่างใสที่คุณสั่งได้



การมีผิวขาวอมชมพูกระจ่างใส เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน เพราะช่วยสร้างความมั่นใจในตัวเองได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้หญิงสนุกกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งเรื่องผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวและอาหารเสริมมากมายที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวขาวใสได้ และหนึ่งในสารที่ช่วยให้มีผิวขาวขึ้นทั้งยังได้รับความนิยมมากนั่นก็คือ กลูต้าไธโอน นอกจากจะนิยมใช้ในรูปแบบอาหารเสริมบำรุงผิวทั้งชนิดเม็ดและชนิดชงดื่มแล้ว ยังใช้เป็นส่วนผสมในครีมบำรุงต่างๆ โดยสาวๆ ต้องศึกษาข้อมูลก่อนใช้ เพื่อป้องกันการแพ้และการได้รับสารพิษจากการรับเข้าไปในร่างกายมากเกินขนาด

วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ขาวใส ซึ่งเป็นการใช้ภายนอก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวโดยไม่ต้องฉีดสารเข้าเส้นเลือด ในรูปแบบ สบู่กลูต้า ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ซึ่งเป็นการใช้สารในปริมาณที่เข้มข้นน้อยกว่ากลูต้าที่เป็นอาหารเสริมมาฝากกันค่ะ

สบู่กลูต้าบำรุงผิว


1. สบู่กลูต้าผสมสารสกัดจากนมแพะ

สบู่กลูต้าผสมสารสกัดจากนมแพะธรรมชาติ มีวิตามิน กรดไขมันที่ดีต่อผิว เป็นสบู่สูตรอ่อนโยน สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ สบู่มีฟองนุ่มละเอียด กลิ่นหอมละมุน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้อาบน้ำฟอกผิวได้ทุกวัน



2. สบู่กลูต้าคอลลาเจนมังคุด

สบู่กลูต้าคอลลาเจนมังคุด สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ลดสิว ทำให้ผิวหน้านุ่ม ใช้ทำความสะอาดผิวกาย ช่วยให้ผิวดูขาวใสอมชมพู กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขณะอาบน้ำ


3. สบู่กลูต้าน้ำนมผสมสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่

สบู่กลูต้าน้ำนมผสมสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ขจัดขี้ไคลได้อย่างหมดจด ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย มีวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดสิวอักเสบ ทำให้ผิวสดชื่น



4. สบู่วิงค์ไวท์

สบู่วิงค์ไวท์ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย มีส่วนผสมของแอล-กลูต้าไธโอน น้ำนมแพะ รวมทั้งมีวิตามินจากมะเขือเทศดำและสตรอว์เบอร์รี่ขาว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ลดสิวเสี้ยน ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกายกระจ่างใสขึ้น




5. สบู่สเนลไวท์กลูต้าคอลลาเจนพลัส

สบู่สเนลไวท์กลูต้าคอลลาเจนพลัส เป็นสบู่กลูต้าผสมคอลลาเจน สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและฟอกทำความสะอาดผิวกาย ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู กระชับผิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นเร็ว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบของสิว ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นขณะอาบน้ำอีกด้วย




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม