แฟชั่นกระโปรงสาวออฟฟิศ สวยเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ




เมื่อพูดถึงสาวๆ ออฟฟิศนอกจากเรื่องของการทำงานแล้วยังนึกไปถึงเรื่องของแฟชั่นที่เรียกได้ว่าสาวๆ จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะแฟชั่นการแต่งตัวที่หลายคนสามารถเปลี่ยนที่ทำงานให้เป็นแคทวอล์กย่อมๆ ได้เลย วันนี้เราจึงมีแฟชั่นการแต่งกาย โดยจะเน้นไปที่กระโปรงทำงานของสาวออฟฟิศมาฝากว่ากระโปรงแบบไหนที่สาวๆ ยกให้เป็นกระโปรงทำงานในดวงใจ ที่ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ปัง เป๊ะ ไม่มีโป๊ะ

แฟชั่นกระโปรงใส่ทำงานสำหรับสาวออฟฟิศ


1. กระโปรงทำงานทรงสอบ

พอพูดว่ากระโปรงทำงานทรงสอบหลายคนอาจคิดว่าน่าจะเชย ซึ่งจริงๆ แล้วกระโปรงทำงานทรงสอบเน้นความเซ็กซี่ได้ดีมาก เพราะกระโปรงทรงนี้จะมีลักษณะตามชื่อคือตรงตั้งแต่เอวจนถึงความชายกระโปรง ฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่สวมกระโปรงทรงนี้จะได้ลุคที่ปราดเปรียว ดูเซ็กซี่ ดูเรียบร้อยแต่ว่าแอบร้ายและซ่อนเปรี้ยวเล็กๆ แต่ทั้งนี้ต้องมั่นใจด้วยนะว่าไม่มีพุงกลมๆ มาแย่งซีน


2. กระโปรงทำงานทรงเอ

นี่คือกระโปรงทรงฮิตตลอดกาล เป็นทรงในดวงใจของสาวอวบเจ้าเนื้อ เพราะช่วยซ่อนพุง ซ่อนสะโพกและซ่อนขาได้ดี กระโปรงมีลักษณะแคบด้านบนบริเวณเอว แล้วค่อยๆ บานออกทีละนิดๆ ช่วยเพิ่มความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้สาวๆ ออฟฟิศได้ แต่ทั้งนี้ควรเลือกความยาวที่พอดี ไม่สั้นหรือไม่ยาวมากไปด้วย



4. กระโปรงทำงานทรงพลีท

กระโปรงทรงพลีทเป็นอีกทรงที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ กระโปรงทรงพลีทมีลักษณะเป็นจีบรอบตัว จึงซ่อนหุ่นและซ่อนส่วนเกินได้ดี ถ้าสาวออฟฟิศคนไหนเจ้าเนื้อมากหน่อยควรเลือกกระโปรงพลีทแบบจีบเล็ก เพราะจะช่วยให้ดูผอมเพรียวขึ้น ส่วนสาวๆ คนไหนที่ผอมมากกระโปรงทรงพลีทจีบใหญ่ช่วยให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นได้


5. กระโปรงทรงเทนนิส

หลายคนอาจงงว่ากระโปรงทรงนี้คืออะไร ก็ตรงตามชื่อ กระโปรงทรงเทนนิสก็คือกระโปรงแบบที่เราเห็นคนใส่เล่นเทนนิสนั่นเอง เป็นมิมิสเกิร์ตสั้นที่กำลังมาแรงมาก สาวออฟฟิศคนไหนที่อยากแต่งตัวแบบสาวเกาหลีก็ต้องมีติดสู้เสื้อผ้าไว้ กระโปรงทรงนี้ช่วยให้สาวๆ ดูคล่องแคล่วสดใส ได้ลุคสปอร์ตแบบเต็มๆ โดยลักษณะกระโปรงคือมีจีบรอบ ส่วนบนของกระโปรงแนบกับลำตัว ไม่บานออก เข้ารูป โชว์เอวและสะโพกได้อย่างสวยงาม น่ามอง 



ทั้งหมดนี้คือตัวอย่างแค่บางส่วนของแฟชั่นกระโปรงทำงานในดวงใจของสาวๆ ยังมีอีกมากมายหลายแบบและหลายทรงที่สาวออฟฟิศชื่นชอบ โดยคุณสามารถเข้าไปดูได้ที่ Weloveshopping.com รับรองว่าคุณต้องได้กระโปรงทำงานสวยๆ ติดมือออกมาอย่างแน่นอน










โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม