รวมทริค “ต้องห้าม”! สำหรับการเลือกชุดว่ายน้ำของสาวๆ




เชื่อว่ากีฬาว่ายน้ำ คือ กีฬาสุดโปรดปรานของสาวๆ หลายคน แต่ก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่มักเลี่ยงเล่นกีฬาประเภทนี้ เพราะไม่อยากใส่ชุดว่ายน้ำ กลัวใส่แล้วดูไม่ดี ดูอ้วน หรือไม่มั่นใจในตัวเอง ซึ่งสาวๆ รูปร่างต่างๆ มักมีจุดบกพร่องของรางกายที่ต้องระวังหรือใส่ใจในการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำ วันนี้เราจึงรวบรวมทริค “ต้องห้าม” ในการเลือกชุดว่ายน้ำ เพื่อช่วยให้คุณไม่เผลอไปหยิบชุดว่ายน้ำที่ไม่เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง ซื้อแล้วก็ไม่กล้าใส่ กลายเป็นความสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ มาดูกันว่าทริค “ต้องห้าม” สำหรับสาวแต่ละรูปทรงที่ว่ามีอะไรบ้าง

ข้อควรเลี่ยงในการเลือกชุดว่ายน้ำ

1.สาวผอมมีพุง

จริงๆ แล้วสาวผอมแต่แอบมีพุงสามารถใส่ชุดว่ายน้ำทั้งแบบวันพีซและทูพีซได้ แต่! ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำที่เน้นรูปร่างบริเวณช่วงลำตัว หรือชุดที่เปิดช่วงลำตัวให้เห็นอย่างชัดเจน

2. สาวหุ่นผลลูกแพร์

คือสาวหน้าอก เอวเล็ก แต่สะโพกกว้างคล้ายกับผลลูกแพร์ ชุดว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับสาวทรงนี้คือ ชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว หรือบิกินี่ที่เสริมฟองน้ำ หรือชุดที่มีลายเส้นเป็นแนวนอนตรงช่วงอกหรือเอวจะช่วยให้ดูสมส่วนขึ้น แต่! ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีชแบบที่มีกระโปรงบานออกด้านข้างเด็ดขาด!

3.สาวหุ่นผลแอปเปิ้ล

คือสาวอกใหญ่ เจ้าเนื้อนิดๆ เอวกับสะโพกมีขนาดใกล้เคียงกัน ชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับสาวหุ่นแอปเปิ้ลคือชุดว่ายน้ำแบบวันพีซที่มีเส้นสายหรือลวดลายช่วยเน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง แต่! ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำที่รัดหรือเน้นบริเวณกลางลำตัวเด็ดขาด

4.สาวหุ่นสามเหลี่ยมคว่ำ

คือสาวๆ ที่ไหล่กว้าง ช่วงบนมีกล้ามเนื้อชัดเจน ในขณะที่เอวและสะโพกเล็กคอด ควรเลือกชุดว่ายน้ำทูพีซที่โชว์รูปร่าง และกล้ามเนื้อสวยๆ หรือชุดว่ายน้ำแบบสายคล้องคอหรือแบบคอวี แต่! ห้ามใส่ชุดบิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตที่เน้นให้รูปร่างดูแข็งแรง บึกบึนขึ้นไปอีก



5.สาวหุ่นนาฬิกาทราย

คือสาวๆ ที่ช่วงบนและช่วงล่างบาลานซ์กันดี หน้าอก สะโพกกว้างเท่ากัน เอวคอดเล็ก ชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับสาวหุ่นทรงนี้คือชุดวันพีซ แต่! ห้ามเลือกชุดว่ายน้ำแบบกางเกงขาสั้น หรือชุดว่ายน้ำที่มีลายขวางช่วงบน มีการตกแต่งด้วยโบว์หรือระบายเป็นชั้นๆ เพราะจะยิ่งทำให้รูปร่างดูหนา ดูตันกว่าเดิม

6.สาวเจ้าเนื้อ

สาวที่มีรูปทรงนี้ค่อนข้างมีปัญหากับการเลือกชุดว่ายน้ำมากที่สุด ชุดว่ายน้ำที่เหมาะคือ ชุดว่ายน้ำแบบสายคล้องคอตัววีเส้นใหญ่ เพื่อพรางให้ช่วงบนดูเพรียวบางลง แต่! ชุดว่ายน้ำต้องห้าม คือชุดว่ายน้ำสีพื้นสีเดียวไม่มีลวดลาย ซึ่งนอกจากไม่ได้ช่วยพรางหุ่นให้แล้วยังเน้นให้ดูแน่นกว่าเดิมอีก




ทั้งหมดนี้คือทริคต้องห้ามสำหรับการเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่าง แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหาชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่เหมาะกับตัวเองแต่ไม่มีเวลา หรือเขินอายเวลาไปเลือกเองที่ร้าน สามารถดูสินค้าได้ใน weloveshopping ที่มีชุดว่ายน้ำ และอุปกรณ์กีฬาอีกหลากหลายชนิดให้เลือกมากมายหลายแบบ รับรองว่าคุณจะได้ชุดว่ายน้ำที่ถูกใจแน่นอน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม