เสื้อยืดตัวยาว แต่งน้อย แต่น่ารักมาก




สาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวเบาๆ แต่น่ารักดูดี น่าจะมีเสื้อยืดหลากหลายแบบ ซึ่งนอกจากเสื้อยืดแขนสั้น แขนยาว ขากลม คอวี ที่มักหยิบมาใส่แล้ว ยังมี เสื้อยืดตัวยาว ที่หลายคนชอบใส่เป็นมินิเดรส หรือใส่กับกางเกงเล็กกิ้ง เพราะสามารถใส่ได้หลายโอกาส ดูน่ารัก เรียบร้อย และทำให้การเดินหรือขับรถสะดวกคล่องแคล่ว วันนี้เรารวบรวมเสื้อยืดผู้หญิงตัวยาวที่แต่งน้อย แต่น่ารักมากๆ มาเป็นไอเดียให้สาวๆ เลือกหยิบมาแต่งตัวให้เข้ากับตัวเองได้ง่ายๆ ค่ะ

ไอเดียเสื้อยืดผู้หญิงน่ารักๆ


เสื้อยืดพิมพ์ลายการ์ตูน

เสื้อยืดตัวยาวสีชมพูพิมพ์ลายการ์ตูนน่ารัก เป็นเสื้อแขนสั้น สามารถใส่คู่กับกางเกงเล็กกิ้งหรือกางเกงยีนขายาว หรือใส่เป็นมินิเดรสได้ ทำให้สาวๆ ดูน่ารัก หวานๆ ใสๆ ขับผิวให้ผ่องขึ้น ลองหาที่คาดผมหรือกิ๊บน่ารักๆ มาเป็นแอคเซสซอรี่เสริม แค่นี้ก็ดูดี พร้อมที่จะออกไปเดินชิลๆ ในห้างหรือกินข้าวนอกบ้านได้แล้วค่ะ


เสื้อยืดตัวยาวแขนยาว

เสื้อยืดตัวยาวแขนยาวสีเทา พิมพ์ลายน่ารักๆ ชุดนี้ดูเรียบๆ แต่ใส่แล้วทำให้ดูผอมเพรียวขึ้น สามารถใส่ไปเดินเที่ยวได้เป็นอย่างดี เพราะการดีไซน์ไม่เชย ใส่ได้หลายโอกาส เป็นสีที่สุภาพ และไม่ต้องกังวลว่าจะดูโป๊อีก ลองหาหมวกเก๋ๆ สักใบ จะช่วยให้ดูน่ารักสดใสขึ้นด้วยค่ะ


เสื้อยืดตัวยาวสีเหลืองแขนจั๊ม

เสื้อยืดตัวยาวสีเหลืองแขนจั๊ม พิมพ์ลายน่ารัก ชุดนี้เหมาะสำหรับการใส่ในวันพักผ่อนที่บ้านในวันหยุด สำหรับคนที่เบื่อเสื้อยืดตัวสั้นก็สามารถหยิบเสื้อตัวยาวสไตล์นี้มาใส่ได้ หรือจะออกไปเดินตลาดช็อปปิ้งก็คล่องตัว ใส่กับกางเกงเล็กกิ้งผ้ายืดใส่สบายจะทำให้สาวๆ มั่นใจมากขึ้นค่ะ


เสื้อยืดตัวยาวแขนยาวสีขาว

เสื้อยืดตัวยาวแขนยาวสีขาว พิมพ์ลายน่ารักเบาๆ ชุดนี้ดูสะอาดสะอ้านสบายตามากๆ เหมาะสำหรับใส่ออกไปเที่ยวนอกบ้านในวันเบาๆ ที่ไม่ต้องทำผมแต่งหน้าจัด จะรวบผมหรือปล่อยให้มีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าบางๆ ก็สวยเป๊ะน่ามองแล้วค่ะ

เสื้อยืดตัวยาวสีเหลืองแขนกุด

เสื้อยืดตัวยาวสีเหลืองแขนกุด ชุดนี้จะทำให้สาวๆ ดูเด็ก และเสื้อเป็นทรงเอ จะทำให้หุ่นดูเพรียวขึ้น สามารถใส่ไปเที่ยวกับเพื่อนหรือกับคนรักในวันหยุดชิลๆ เป็นการแต่งน้อย แต่น่ารักสดใสมาก


เสื้อยืดตัวยาวแขนสั้น

เสื้อยืดตัวยาวแขนสั้น สามารถใส่เป็นมินิเดรสได้ โดยจับคู่กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรดกับแว่นกันแดดเก๋ๆ แค่นี้ก็ดูน่ารักมากๆ สามารถใส่ออกไปเที่ยวได้หลายโอกาส ด้วยสีและการพิมพ์ลายไม่มากไม่น้อย ทำให้ใส่ได้บ่อยครั้ง


เสื้อยืดตัวยาวแขนยาวสไตล์มินิมอล

เสื้อยืดตัวยาวแขนยาวสไตล์มินิมอล สามารถใส่กับรองเท้าผ้าใบให้ได้ลุคเท่ๆ หรือใส่กับรองเท้าส้นสูงก็ดูเซ็กซี่ เป็นชุดที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ใส่แล้วดูดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์มินิมอล ไม่ต้องแต่งอะไรมาก แต่ก็มีความน่าสนใจ ไม่เรียบจนเกินไป

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม