10 กระทะไฟฟ้าราคาเบาๆ สำหรับปิ้งย่างทำชาบู แบบไม่ต้องง้อร้าน


อยากกินชาบู! อยากกินปิ้งย่าง! แต่ไม่สะดวกจะไปที่ร้าน รวมถึงออกไปรับประทานที่ร้านบ่อยๆ ก็เปลืองเงิน ขอแนะนำซื้อกระทะไฟฟ้าติดบ้านไว้เลย เพราะสามารถทำกินเองที่บ้าน หรือที่อื่นๆ ไม่ต้องง้อร้าน สะดวก ประหยัดเงิน ควบคุมรสชาติแบบที่ชอบได้ ถ้าอยากรู้ว่ามีกระทะแบบไหนบ้างล่ะก็ รีบตามมาดูกันเลย

แนะนำกระทะไฟฟ้าสำหรับซื้อเอาไว้ใช้ที่บ้าน


1. Getzhop รุ่น DHG-T2800F

โดนใจสายชาบูเลยล่ะกับกระทะไฟฟ้าเคลือบเทฟล่อน ความจุ 4.3 ลิตร กินกันได้แบบจุกๆ อิ่มได้ในหม้อเดียว มาพร้อมฝาแก้วที่ช่วยให้มองเห็นอาหารภายในหม้อได้ รุ่นนี้สามารถปรับความร้อนได้ถึง 3 ระดับปรับได้ตามความต้องการ ใช้กำลังไฟ 1,500 วัตต์ ไฟ 200 V-50Hz ทำความสะอาดได้ง่าย ราคาเบาๆ ไม่ถึง 2,000 บาทจ้า คุ้มขนาดนี้ต้องรีบจัดเลย!




2. กระทะปิ้งย่างไฟฟ้า

มาพร้อมความคุ้ม สามารถทำเมนูได้สารพัดได้ด้วยกระทะใบเดียว ตัวกระทะมาพร้อม 2 ช่องสำหรับทำอาหาร ช่องแรกเป็นแบบก้นลึก สำหรับใช้ต้มทำสุกี้หรือชาบู อีกช่องเป็นก้นตื้นใช้สำหรับย่าง ปิ้ง ผัด ไม่ว่าจะเป็นหมูปิ้ง หมูกระทะ และไม่ต้องห่วงเรื่องการทำความสะอาด เพรตัวกระทะเป็นเทฟล่อนเคลือบกันอาหารติด ทำให้ล้างทำความสะอาดง่าย อีกทั้งยังปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติหากตัวเครื่องร้อนจนถึงระดับที่ตั้งใจ อิ่ม อร่อย คุ้มค่า แถมยังปลอดภัยแบบนี้ พลาดไม่ได้นะคะ ราคาก็เบาแสนเบา เพียง 450 บาทเท่านั้น



3. เตาเทปันยากิ

กระทะไฟฟ้าสำหรับทำเทปันยากิ สามารถนำไปย่างหรือผัดอาหารได้หลากหลาย ทั้งเนื้อสัตว์ และผักต่างๆ สามารถปรับความร้อนได้มากถึง 5 ระดับ เหมาะกับการทำอาหารที่หลากหลาย นอกจากนี้ตัวกระทะยังเคลือบด้วย Non-Stick ทำให้อาหารไม่ติดกระทะ และมีถาดรองน้ำมัน สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายมากๆ คุ้มแบบนี้ราคาเพียงพันนิดๆ เท่านั้นเอง

ไปช้อปกันได้เลยที่ https://portal.weloveshopping.com/product/L90400860


4. หม้อต้มไฟฟ้า Mickey Mouse Royal Star รุ่น RSD-100A2

น่ารักไม่พอยังช่วยให้อิ่มท้องอีกด้วยหม้อไฟฟ้าลาย Micky Mouse มีความคิวท์ตรงที่จับของฝาแก้วใสเป็นรูป หัว Micky Mouse ตัวหม้อจุได้ถึง 2.5 ลิตร ปรับความร้อนได้ถึง 6 ระดับ กำลังไฟอยู่ที่ 1,000 วัตต์ เรียกว่ากินได้หลายคน เมื่อต้มเต็มหม้ออิ่มท้องกันแน่นอน ข้อดีอีกข้อของหม้อรุ่นนี้คือตัวหม้อแยกออกจากตัวเตา และตัวหม้อยังเคลือบเทฟล่อนซึ่งทำให้อาหารไม่ติดกระทะ แยกทำความสะอาดเป็นส่วนๆ ได้ง่ายมากๆ ราคาก็น่ารักสวนทางกับคุณภาพ เพียง 2,000 บาทเท่านั้น


ช้อปได้ที่นี่เลย https://portal.weloveshopping.com/product/L91303709

และนี่คือกระทะไฟฟ้า และหม้อไฟฟ้าที่เรานำมาแนะนำกัน ให้สามารถทำเมนูโปรดกันได้ที่บ้าน หรือที่อื่นๆ แบบไม่ต้องง้อร้าน ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงิน เพิ่มความสุขในการรับประทานได้มากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าของมันต้องมี!!!

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม