แนะนำร้านชุดราตรีบน Weloveshopping ใส่แล้วดูดีสะกดสายตา




เข้าสู่ปลายปีซึ่งเป็นช่วงเวลาทองของงานแต่งงานแล้วจ้า สาวๆ ได้รับซองรับเชิญไปร่วมงานมากี่ซองกันแล้วคะ เดี๋ยวก็งานเพื่อนสนิท เดี๋ยวก็งานเพื่อนสมัยเรียน เดี๋ยวก็เพื่อนร่วมงาน และแต่ละงานก็มีธีมงานที่แตกต่างกันไป และการหาซื้อชุดราตรีไปร่วมงานก็ยากเหลือเกิน เวลาก็ไม่ค่อยมีไม่เดินหาซื้อ วันนี้เราจึงแนะนำร้านชุดราตรีสวยๆ ที่อัดแน่นด้วยแบบมากมายหลากหลายให้เลือกอย่างจุใจบนเว็บไซต์ Weloveshopping ให้ช้อปกันได้ง่ายๆ ของส่งตรงถึงบ้าน ที่สำคัญราคายังไม่แพง เผื่อเหลือเงินสำหรับค่าเดินทางและค่าใสซองอีกด้วยนะ มีร้านไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

แนะนำร้านชุดราตรีสวยๆ ใน Weloveshopping


1. ร้าน LOTUSNOSS

ใครกำลังมองหาชุดราตรี และอุปกรณ์แต่งตัวสำหรับออกงาน มาร้านนี้ทีเดียวจบเลยค่ะ เพราะมีจำหน่ายทั้งชุดราตรีสั้น สำหรับงานกลางวัน ชุดราตรียาวสำหรับงานกลางคืน แถมมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ SS-3XL ตอบโจทย์สาวๆ ทุกไซส์ นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับผม วิกผม จนไปถึงเครื่องประดับอื่นๆ อย่างเช่น กำไล สร้อยคอ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นของนำเข้าทั้งหมด มีแบบให้เลือกเยอะมาก ราคาไม่แพง ช้อปสบายกระเป๋ามากๆ



ตัวอย่างเสื้อผ้าของร้าน ชุดราตรีออกงานสุดหรู งานปักช่วงบนทั้งตัว สวยจับใจเลยค่ะ




สวยหรูดูแพงแบบเจ้าหญิงด้วยเดรสสาวปักกลิตเตอร์ ดูสวยงามท่ามกลางแสงไฟ


2. Hercloset Shop

สำหรับสาวๆ ที่มองหาร้านขายเสื้อผ้า ที่ไม่ได้มีเพียงชุดราตรีอย่างเดียว ร้านนี้เหมาะมากค่ะ เพราะมีเสื้อผ้าให้เลือกมากมายสำหรับหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน จนไปถึงชุดราตรีออกงานทั้งแบบราตรีสั้น ราตรียาว จนถึงชุดออกงานที่ไม่ได้ทางการมากนัก มีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ขึ้นกับแล้วลุคของสาวๆ แต่ละคน สไตล์ของร้านจะมีมีทั้งแบบงานไทย ผ้าลายไทย จนไปถึงงานนำเข้า ราคาก็ย่อมเยาสวนทางกับคุณภาพเลยจ้า สาวๆ ที่กำลังมองหาชุดออกงาน มาที่นี่ได้ติดไม้ติดมือไปแน่นอน



ตัวอย่างสินค้าภายในร้าน เดรสสีขาวลายลูกไม้หน้าสั้นหลังยาว ชุดนี้สาวๆ จะใส่ออกงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือใส่เป็นชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมอลก็ได้เลยค่ะ




เดรสแม็กซี่ยาว ผ้าวาเลนไหม สายโซ่เพชร ช่วงอกย่น ทรงสวย ใส่ออกงานมีแต่เกิด


3. พลอยและแม่

ออกงานทั้งที อยากจะพาลูกหลานออกงานด้วย แต่จะหาชุดราตรีของเด็กสวยๆ ก็ไม่รู้จะซื้อที่ไหน ที่ร้านนี้มีเยอะเลยค่ะ แต่ละแบบสวยน่ารักมากๆ มีให้เลือกจนตาลายเลยค่ะ เสื้อผ้าเป็นของนำเข้า คุณภาพเยี่ยม ราคาไม่แพง ที่สำคัญไม่โหลแน่นอนจ้า



ตัวอย่างสินค้าในร้าน


เป็นยังไงบ้างคะ กับร้านที่นำมาแนะนำ ถูกใจกันมั้ยเอ่ย ใครกำลังมีแพลนต้องสวมชุดราตรีออกงาน รีบกดเข้าไปติดตาม เลือกซื้อกันได้เลยจ้า เลือกแบบที่ชอบ เหมาะกับตัวเอง และที่กำลังทรัพย์ไหวกันนะคะ



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม