ไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ชอบเครื่องประดับเท่านั้น ผู้ชายก็ต้องมีเครื่องประดับเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูเท่ ดูดีขึ้น หรือบางคนอาจจะชอบสะสม แต่แตกต่างจากผู้หญิง คือผู้ชายไม่ชอบอะไรมากมาย ขอเรียบๆ น้อยชิ้น แต่มั่นใจ ดังนั้น นาฬิกาข้อมือ จึงเป็นสิ่งที่ผู้ชายมักจะเลือกซื้อ หรือสาวๆ จะซื้อเป็นของขวัญให้คนรักก็ได้ค่ะ

วันนี้เรารวบรวมนาฬิกาข้อมือผู้ชายรูปทรงเรียบหรู ดูดี สามารถใส่ได้ทุกวันมาฝากกัน รับรองว่าต้องถูกใจคุณผู้ชายทั้งหลายแน่นอนค่ะ จะมีสไตล์ไหนบ้าง ตามมาดูตามแบบที่ชอบได้เลยค่ะ

นาฬิกาข้อมือผู้ชายรูปทรงเรียบหรู ดูดี

1. นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Casio Standard

นาฬิการุ่นคลาสสิก เรียบ หรู ด้วยแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสีเงิน สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน เครื่องแบบต่างๆ หรือการแต่งตัวในวันสบายๆ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบความเรียบ อบอุ่น อ่อนโยน และไม่ชอบเปลี่ยนนาฬิกาข้อมือบ่อยๆ ตามการแต่งตัวค่ะ



2. นาฬิกาข้อมือ Fossil CH2601 Decker Chronograph Stainless Steel Watch -Black

นาฬิกาข้อมือผู้ชายตัวเรือนสีดำ เรือนนี้บอกเลยว่าเรียบ เท่ ดูสมาร์ทมากๆ ค่ะ ทั้งเรือนและสายทำจากสแตนเลสสีดำดูสุขุม น่าค้นหา เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ชอบความเข้ม แมทช์กับชุดทำงานเรียบๆ หรือชุดไปรเวทที่ดูเข้มขรึม สามารถใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส


3. Diesel นาฬิกาข้อมือผู้ชาย Mega Chief GMT Canvas รุ่น DZ4306

นาฬิกาข้อมือผู้ชาย ตัวเรือนทำจากสแตนเลส สายทำจากหนังแท้ ให้ลุคเรียบ เท่ สามารถใส่ได้ทุกวัน เพราะเหมาะกับเสื้อผ้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะในวันพิเศษอย่างการออกเดต หรือแต่งตัวเท่ๆ ไปเที่ยวกับคนรักหรือเพื่อนๆ สีดำและน้ำตาลเป็นสีสุภาพ คลาสสิก และไม่เอาท์ได้ง่าย


4. Diesel Blackout Chronograph นาฬิกาข้อมือผู้ชาย สายหนัง รุ่น DZ4216 – Black

นาฬิกาข้อมือผู้ชาย ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสีดำ สายหนังแท้สีดำ ได้ลุคเคร่งขรึม สุขุมนุ่มลึก เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ชอบแต่งตัวหลายสไตล์ มักแต่งตัวเรียบๆ มีความเป็นตัวเอง และไม่ชอบเปลี่ยนนาฬิกาข้อมือบ่อยๆ สามารถใส่กับชุดทำงานหรือชุดไปเที่ยวกลางวันและกลางคืน


5. นาฬิกา Timberland รุ่น TBL14297XSUB-11 นาฬิกาข้อมือ ผู้ชาย สีน้ำตาล

นาฬิกาข้อมือสายหนังสีน้ำตาล ตัวเรือนทำจากสแตนเลส ให้ลุคผู้ชายอบอุ่น เรียบๆ เท่ๆ ไม่เข้มขรึมมาก มีความสดใสและอ่อนเยาว์ สามารถใส่กับชุดทำงานได้ทุกแบบ ยกเว้นชุดสูทที่ต้องการความสุขุมมากๆ ดีไซน์สวย ใส่เที่ยว หรือใส่กับชุดอยู่บ้านในวันสบายๆ โดยไม่ต้องเปลี่ยนตามสีของเสื้อผ้า



นาฬิกาข้อมือ เป็นเครื่องประดับที่ใช้ประโยชน์ได้ เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนจำเป็นต้องมี โดยเลือกแบบที่เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง หรือเหมาะกับชุดทำงานที่ชอบใส่ เพื่อให้การแต่งตัวดูดี ทำให้บุคลิกภาพดีขึ้น และยังเหมาะกับกาลเทศะ ควรเลือกซื้อในราคาที่เหมาะสม ไม่แพงเกินไป และควรมีความทนทาน ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดี ดีไซน์สวยทันสมัย หรือถ้าใครชอบสะสมเป็นรุ่นเก่าก็สามารถหาซื้อรุ่นที่คลาสสิก ไม่แฟชั่นมากเกินไปค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม