รองเท้าแตะ แมทช์ยังไงให้ดูเท่ห์สุดๆ



รองเท้าแตะ คือ ไอเท็มที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างชื่นชอบ เพราะสวมใส่ง่าย สะดวกสบาย แถมยังระบายอากาศได้ดี ที่สำคัญที่สุดมีให้เลือกหลายแบบและหลายราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่น วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ารองเท้าแตะแบบไหนที่ผู้ชายนิยมสวมใส่กันมาก ซึ่งหลักๆ มีอยู่ 3 แบบด้วยกันคือ

รองเท้าแตะประเภทต่างๆ

รองเท้าแตะแบบคีบ

รองเท้าแตะแบบมีหูหรือรองเท้าแตะแบบคีบเป็นรองเท้าแตะที่คลาสสิคและได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะสวมใส่ง่าย สบายและไม่ต้องกลัวเปียกน้ำ แถมราคายังถูกที่สุดในบรรดารองเท้าแตะแบบอื่นๆ และมีหลายแบรนด์ให้เลือก

รองเท้าแตะแบบสวม

รองเท้าแตะแบบสวมเป็นรองเท้าแตะอีกแบบที่ได้รับความนิยมไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน และมีดีไซน์หลากหลายให้เลือก ผู้ชายที่สวมใส่รองเท้าแตะแบบนี้มักเป็นคนที่สบายๆ ไม่ยึดติดกับกฏเกณฑ์ใดๆ

รองเท้าแตะแบบรัดส้น

รองเท้าแตะแบบรัดส้นหรือ sandal เป็นรองเท้าแตะที่ทำขึ้นมาเพื่อเพิ่มความกระฉับกระเฉงเวลาทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ต่างๆ และเช่นเดียวกันรองเท้าแตะสองแบบข้างต้น รองเท้าแตะแบบรัดส้นมีหลากหลายแบบ หลายราคาและหลายแบรนด์ แถมยังมีทั้งแบบลำลองและแบบกึ่งทางการให้เลือกด้วย ผู้ชายที่สวมใส่รองเท้าแตะแบบนี้มักดูเป็นผู้ชายสไตล์ลุยๆ สักหน่อย

รู้จักรองเท้าแตะผู้ชาย 3 แบบยอดนิยมไปแล้ว ตอนนี้มาดูวิธีการแมตช์รองเท้าแตะกับเสื้อผ้ากันดีกว่าว่าลุคไหนที่จะทำให้การสวมใส่รองเท้าแตะดูเท่ห์สุดๆ 



มิกซ์แอนด์รองเท้าแตะกับการแต่งกาย

1. รองเท้าแตะและกางเกงขาสั้น

การสวมใส่รองเท้าแตะกับกางเกงขาสั้นคือลุคที่ดูสบายและเท่ห์มากๆ จะดียิ่งขึ้นหากแมตช์กับเสื้อคอปกหรือเสือโปโล เสื้อเชิ้ต และเสื้อยืดที่มีดีเทลเก๋ๆ

2. รองเท้าแตะและกางเกงยีนส์

การแมตช์รองเท้าแตะกับกางเกงยีนส์คือการจับคู่ที่ลงตัวสุดๆ ซึ่งรองเท้าแตะที่สวมใส่ควรเป็นรองเท้าแตะที่ทำจากหนังหรือรองเท้าแตะที่ทรงใหญ่สักหน่อย เพื่อให้ดูโดดเด่นและเท่ห์มากขึ้น


3. รองเท้าแตะและกางเกงแสลค

บางคนอาจคิดว่ากางเกงแสลคไม่สามารถจับคู่กับรองเท้าแตะได้ แต่จริงๆ แล้วสามารถจับคู่ได้และดูเท่ห์ไม่ต่างจากการแมตช์กับกางเกงยีนส์เลย แถมยังง่ายกว่าเพราะสามารถแมตช์กับรองเท้าแตะได้หลายแบบ แถมทริกอีกนิดคือควรเลือกสีรองเท้าแตะที่โทนเดียวกันกับกางเกงแสลค

4. รองเท้าแตะและกางเกงวอร์ม

นี่คืออีกหนึ่งคู่ที่แมตช์แล้วดูเท่ห์ ซึ่งหนุ่มๆ มักสวมใส่กางเกงวอร์มกับรองเท้าแตะเวลาออกกำลังกายเพื่อให้ลุคดูกึ่งสปอร์ตและแนวสุดๆ 

ทั้งหมดนื้คือเทคนิคการแมตช์รองเท้าแตะกับเสื้อผ้า ที่หนุ่มๆ สามารถนำไปใช้ได้ รับรองว่าทั้งสะดวกสบายและให้ลุคเท่ห์อย่างแน่นอน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม