7 แบบถุงเท้า งานดีไม่มีตกเทรนด์

แม้ว่า ถุงเท้า จะมีหน้าที่รองรับเท้าของเราเพื่อให้การใส่รองเท้าสบายยิ่งขึ้น หรือเพื่อความสุภาพเรียบร้อย ซึ่งถ้าเป็นชุดที่ต้องแต่งให้ถูกระเบียบนั้น คงใช้สีอื่นไม่ได้นอกจากสีขาวหรือดำตามสีของรองเท้า แต่ถ้าเป็นรองเท้าแบบอื่นล่ะ สาวๆ ซื้อรองเท้าแฟชั่นสวยๆ มาแล้วคงอยากจะหาถุงเท้ามามิกซ์ให้สวยขึ้นไปอีก จะให้ใช้เรียบๆ เดิมๆ ก็คงไม่น่าสนใจ

ดังนั้น เราจึงไปส่องถุงเท้าแฟชั่น แบบต่างๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้ลองดูเป็นตัวอย่างเพื่อหาซื้อมาสวมใส่ให้เข้ากับรองเท้าและเสื้อผ้าของเรากันค่ะ

Cr. www.joom.com

ถุงเท้ารองส้นลายลูกไม้ 

ซึ่งออกแบบเหมือนรองเท้าคัตชู ดูเผินๆ เหมือนรองเท้า แต่เป็นถุงเท้านี่ละค่ะ เนื้อผ้ามีความบางเบานุ่มนิ่มใส่สบาย ถุงเท้าแบบนี้เหมาะสำหรับใช้ใส่กับรองเท้าคัตชูอีกทีค่ะ


Cr. www.lingkung.com

ถุงเท้าสั้นลายขวาง 

ช่วงบนเป็นรูปการ์ตูนสัตว์น่ารักๆ เนื้อผ้านุ่ม สีโทนสบายตา ใส่แล้วดูดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบถุงเท้าสไตล์เกาหลีหรือญี่ปุ่น แต่ไม่ชอบความฉูดฉาดสักเท่าไหร่ ใส่กับรองเท้าผ้าใบสีพื้นเรียบๆ แล้วน่ารักมากค่ะ

Cr. www.nampinkshop.com

ถุงเท้าสีพื้น

ถุงเท้าสีพื้น มีเส้นตัดขวางเล็กน้อย แบบนี้จะดูเรียบๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่บอกเลยว่าน่ารักมาก เพราะความแต่งน้อยแต่ได้มากนี่เองที่ทำให้ดูเด่น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคชิคๆ เท่ๆ ไม่หวานแหววผู้หญิงจ๋ามากนัก

Cr. www.lingkung.com

ถุงเท้าลายจุดสีหวาน 

ถุงเท้าลายจุดสีหวาน เซตนี้มาในสไตล์สาวหวานใสๆ ใส่กับรองเท้าคัตชูหรือผ้าใบก็สวยได้ เหมาะกับชุดเดรสกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น ลายนี้น่ารักมากๆ ค่ะ

Cr. www.oppa.gotaday.club

ถุงเท้าสั้นหุ้มข้อสีพื้น

ถุงเท้าสั้นหุ้มข้อสีพื้น ถุงเท้าแบบนี้ดูเรียบๆ จะใส่กับรองเท้าในวันที่ต้องการความสุภาพหรือความเรียบหรูก็ได้ ด้วยเนื้อผ้าที่หนากว่าผ้าลูกไม้ แต่นุ่มนิ่ม ระบายอากาศได้ดี หยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสอย่างนี้ สาวๆ มีไว้ติดตู้เสื้อผ้าสักคู่สองคู่ก็ดีนะคะ

Cr. www.lingkung.com

ถุงเท้าสั้นแบบหุ้มข้อลายลูกไม้

ถุงเท้าสั้นแบบหุ้มข้อลายลูกไม้ ลายนี้จะมีความบางกว่าด้านบนค่ะ ซึ่งให้ลุคเจ้าหญิงหวานๆ ใส่กับรองเท้าส้นสูงแล้วจะดูสง่างามมากๆ ค่ะ เหมาะสำหรับการใส่ออกงานหรือจะออกเดตในลุคที่ต้องการความสวยแบบหญิงสาวที่อ่อนหวานนุ่มนวล

Cr. www.oppa.gotaday.club

ถุงเท้ายาวสีเรียบๆ

ถุงเท้ายาวสีเรียบๆ ถุงเท้ายาวเหมาะกับสวมใส่ในฤดูหนาว หรือถ้าเป็นฤดูร้อนแต่อยู่ในสถานที่ที่มีแอร์ฉ่ำๆ ก็ยังไหว ถุงเท้ายาวกับกระโปรงสั้นเป็นการแมตช์ที่เข้ากันและได้ลุคน่ารักปนเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจด้วยค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม