5 ไอเท็มขายดีของเครื่องสำอาง 3ce

5 เครื่องสำอาง 3CE ขายดี

สำหรับสาวๆ สายรักสวยรักงามสไตล์สวยแบบธรรมชาติในแบบเกาหลี วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 3ce มาแนะนำกันค่ะ 3ce ได้รับการยอมรับทั้งในเกาหลีและไทย มีไอเท็มน่าใช้ขายดีอยู่หลายไอเท็มด้วยกัน เราหยิบเอา 5 ไอเท็มที่น่าสนใจมาแนะนำกันค่ะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างลองมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

3CE PORE SILKY STICK

3CE PORE SILKY STICK เป็นไพเมอร์เนื้อครีมแบบแท่ง ที่มีคุณสมบัติช่วยพรางรูขุมขนทำให้ผิวดูเรียบเนียน เป็นไพเมอร์ขายดีที่สุด เหมาะสำหรับผิวมันรูขุมขนกว้าง คุณสมบัติเด่นๆ มีดังนี้
  • ช่วยปรับสภาผิวหน้าทำให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ พรางรูขุมขนทำให้ผิวดูเนียนเรียบ
  • ตัวเนื้อครีมออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย
  • ช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดีมีประสิทธิภาพ
  • มีคุณสมบัติช่วยคุมความมันบนผิวหน้าได้ดี และช่วยลดการผลิตน้ำมัน
  • ไม่ทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง และแพ้ง่าย




3CE SOFT LIP LACQUER # TAWNY RED

3CE SOFT LIP LACQUER # TAWNY RED เป็น ลิปลิขวิดเนื้อกำมะหยี่ใช้งานง่ายแม้ว่าริมฝีปากแห้งก็สามารถทาได้ เป็นลิปที่มีเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่ทำให้เหนอะหนะริมฝีปาก ทาติดทนนาน เนื้อละมุนเป็นลิปเกรดพรีเมี่ยมแพ็คเกจสวยงามพกพาง่าย มีเฉดสีให้เลือกถึง 10 สี เป็นอีกหนึ่งไอเท็มของ 3CE ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสาวๆ



STYLENANDA 3CE MATTE LIP COLOR

ลิปสติกที่สีคล้ายกับฝีปากมากๆ แต่มีสีที่สวยกว่า เป็นจุดเด่นของลิปเนื้อแมทสีนู้ดตัวนี้ เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสวยแน่นเป็นธรรมชาติ เป็นลิปสติกอีกหนึ่งไอเท็มของ 3CE ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าสาวๆ ทั้งเกาหลีและไทย เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่อยากให้สาวๆ ได้เอาไปลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวสายหวานๆ อย่างเป็นธรรมชาติ น่าลองมากค่ะลิปตัวนี้

3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit

ลิปสติก 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit เป็นเซ็ตลิปสติกขนาดมินิ มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีในโทนสีน้ำตาล เป็นลิปที่มีเนื้อเม็ดสีเนียนนุ่ม ทาแล้วเนื้อสีเนียนสนิทติดทนนาน ให้โทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ สีคมชัดสวย ทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่น ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งท เป็นลิปสติกอีกหนึ่งตัวของ 3CE ที่น่าลองสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลิปสีเนียนทาติดนานให้โทนสีดูเป็นธรรมชาติ



3CE Egg Mousse Soap

3CE Egg Mousse Soap เป็นผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้าเนื้อมูส เป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก จึงทำให้ล้างหน้าได้สะอาดได้มากยิ่งขึ้น จึงช่วยลดสิ่งสกปรกที่อาจจะอุดตันในรูขุมขนได้ และยังช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย คุณสมบัติเด่นๆ
  • ผลิตภัณฑ์สกัดจากไข่ขาว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอุดตันรูขุมขนได้เป็นอย่างดี
  • ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
  • มี Glutamic Amino Acid กรดอะมิโน ช่วยผ่อนคลายผิวที่อ่อนล้า ให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย
  • มี Amphoteric ช่วยปรับสมดุลค่าpH ของผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า




เลือกซื้อเครื่องสำอาง 3ce ได้ที่: https://portal.weloveshopping.com/promotion/3ce-5330

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ของถุงน่องที่มีมากกว่าใส่เพื่อแฟชั่น

รีโมทรถยนต์เสีย! ไม่ต้องตกใจ แก้ไขง่ายๆ

รวม 9 แหล่งเช่าพระเครื่องยอดนิยม